Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/8: MU nhắm kẻ từng giẫm đạp Ibrahimovic

Thứ bảy, 01/08/2020 05:50 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm kẻ từng giẫm đạp Ibrahimovic, Chelsea 'đi đêm' lấy Ben Chilwell, điều kiện giúp Arsenal mua Coutinho,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 1/8.

MU nhắm kẻ từng đạp lên đầu Ibrahimovic

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin HLV Solskjaer thuyết phục Nathan Ake về Old Trafford. Nhưng theo thông tin mới nhất, gần như cầu thủ này đã thuộc về Man City với phí chuyển nhượng 41 triệu bảng. Tuột mất mục tiêu chất lượng, MU sẽ phải tìm sự thay thế khác.

Và theo thông tin tìm hiểu từ ESPN, một trong số đó là Tyrone Mings của Aston Villa – đội bóng đã trụ hạng và phí chuyển nhượng sẽ không hề rẻ. Trong quá khứ, Mings từng là kẻ thù của Man United khi đạp vào đầu của Ibrahimovic.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal

Lộ điều kiện giúp Arsenal mua Coutinho

Theo The Independent, Barcelona đã "bật đèn xanh" để Arsenal đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho. Đáng nói hơn, đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 9 triệu bảng, với điều kiện để tài năng trẻ Matteo Guendouzi ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea 'đi đêm' lấy Ben Chilwell

Sau khi đoạt vé Champions League, và chờ chung kết FA Cup (gặp Arsenal, 23h30 ngày 1/8), HLV Frank Lampard liên tục hối thúc các quan chức Chelsea dứt điểm mục tiêu Ben Chilwell. Ưu tiên của Lampard là chiêu mộ Ben Chilwell để tăng cường cho cánh trái.

The Guardian đưa tin, đại diện Chelsea chủ động tác động đến Ben Chilwell, với mong muốn anh yêu cầu được chuyển nhượng. Chelsea cũng đàm phán với Leicester về việc đưa Ross Barkley và Michy Batshuayi vào điều khoản chuyển nhượng, để giảm tiền mặt xuống mức thấp nhất có thể.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal

Romero muốn nói chuyện phải quấy

Xác định không còn tương lai tại Old Trafford nếu Dean Henderson được gọi về, thủ môn Sergio Romero không chấp nhận là số 3 và sẽ yêu cầu chuyển nhượng. Hiện tại, đội mới thăng hạng Premier League – Leeds đang muốn có chữ ký của thủ thành Argentina.

Inter đàm phán mua Ndombele

Inter đang sẵn sàng đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng tiền vệ Tanguy Ndombele. Ngoài ra, hai đội bóng này cũng cân nhắc một vài thương vụ trao đổi cầu thủ khác trong những tuần tới.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal
Xem thêm