Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/1: Sao Wolves có mặt ở trụ sở MU

Chủ nhật, 12/01/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Sao Wolves đang đàm phán với MU, Vidal có thể rời Barca, Christian Eriksen đàm phán với Inter Milan,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 12/1.

Ruben Neves được cho là đang đàm phán với MU

Sau trận hòa 0-0 giữa MU và Wolves ở vòng 3 FA Cup, báo chí Anh khẳng định MU muốn mua Ruben Neves. Quỷ đỏ đang khủng hoảng tuyến giữa, theo đó chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba buộc HLV Solskjaer phải nâng cấp tuyến giữa.

Mới nhất, Ruben Neves đến đại bản doanh của MU, giới chuyên môn cho rằng cầu thủ người Bồ đang đàm phán để cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.

Tin chuyển nhượng ngày 12/1, chuyển nhượng ngày 12/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU,

Cụ thể, theo một bức ảnh được một phóng viên chụp lại, một người đàn ông có những nét tương tự như Neves đến khu tập luyện Carrington của MU vào thứ 6. Ngay lập tức giới chuyên môn đồn đoán rằng Neves đang đàm phán với Man Utd.

Vidal có thể rời Barca

Sau khi Frenkie de Jong đến từ Ajax mùa hè năm ngoái, số lần ra sân của Arturo Vidal suy giảm đáng kể. Cầu thủ 32 tuổi này mới chỉ đá chính 4 trong số 19 trận đấu tại La Liga đã qua.

Vidal được cho là muốn rời Barca ngay trong tháng 1 này dù hợp đồng còn thời hạn tới hè năm 2021. Inter Milan được nhắc tới như điểm đến tiềm năng nhất cho tuyển thủ Chile.

Trong quá khứ, Vidal từng hợp tác cùng HLV Antonio Conte tại Juventus. Hàng tiền vệ trong tay nhà cầm quân này tại Inter đang không đủ chiều sâu cần thiết.

MU hỏi mua 'quái thú'

Sau khi có trung vệ 80 triệu bảng Harry Maguire, khả năng phòng ngự của Man Utd vẫn chưa được cải thiện. Victor Lindelof xuất sắc trong mùa trước, nhưng đã sa sút thấy rõ ở mùa này. Lindelof và Maguire có lối chơi tương đồng, và khó có thể trở thành cặp bài trùng ăn ý. Trong khi đó, Axel Tuanzebe và Eric Bailly lại hay dính chấn thương và chưa được tin tưởng.

Nhiều trung vệ chất lượng đã được Quỷ đỏ nhắm đến. Và theo thông tin mới nhất từ The Mirror, HLV Solskjaer đã xác định ngôi sao West Ham, Issa Diop là mục tiêu số 1 của đội bóng trong tháng này. Diop mạnh mẽ, có tốc độ, tranh chấp tốt, và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho Maguire.

Christian Eriksen đàm phán với Inter Milan

Nhật báo Guardian cho hay: người đại diện của Christian Eriksen đang có mặt tại Milan để tiến hành đàm phán với Inter Milan.

Tin chuyển nhượng ngày 12/1, chuyển nhượng ngày 12/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU,

Trước đó, Nerezzurri về cơ bản đã thuyết phục được Tottenham bằng lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu euro. Nếu đầu quân cho nửa Xanh thành Milan, ngôi sao 27 tuổi sẽ nhận lương khoảng 11 triệu euro/mùa.

MU phá két vì Havertz

Sport Bild tiết lộ, Kai Havertz gần như sẽ gia nhập đội hình MU ngay trong tháng Giêng này.

Nguồn tin của Sport Bild cho biết, Ed Woodward đã sớm liên hệ với phía Leverkusen, để thống nhất các điều khoản chuyển nhượng Havertz. Đội hình MU hiện khá mỏng, đặc biệt là trung tuyến. Quỷ đỏ cần xây dựng chiều sâu, cũng như tương lai lâu dài, nên Havertz là một ưu tiên.

Cầu thủ 20 tuổi người Đức hứa hẹn mang đến nhiều gi‌ải ph‌áp chiến thuật. Trong đó, nổi bật là vai trò tiền vệ công - vị trí mà Lingard gây thả‌m họa gần đây.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng ngày 12/1 chuyển nhượng ngày 12/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU
Xem thêm