Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/10: MU được 'bật đèn xanh' vụ Sancho, Man City mua rẻ Messi

Thứ hai, 19/10/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Arsenal có bến đỗ mới, MU được Dortmund 'bật đèn xanh' vụ Sancho, Man City hỏi mua Messi giá 'bèo',... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 18/10.

Welbeck tìm được bến đỗ mới

Cựu tiền đạo của Manchester United, Arsenal và ĐT Anh, Danny Welbeck đã trở lại Premier League sau khi Brighton chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong suốt sự nghiệp Ngoại hạng Anh của mình ở Man United, Arsenal, Watford và cho mượn với Sunderland, Welbeck đã ghi 44 bàn thắng ở Premier League sau 224 lần ra sân.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Man City, Arsenal
Welbeck gia nhập Brighton. Ảnh: Internet

Chelsea lên kế hoạch mua Donnarumma

Chelsea vẫn quan tâm đến thương vụ chiêu mộ thủ thành người Ý Gianluigi Donnarumma. Tuyển thủ Ý là sản phẩm của học viện AC Milan và nổi tiếng sớm khi còn là một thiếu niên. Chelsea không loại trừ việc chèo kéo Donnarumma vào mùa hè tới khi anh sẽ hết hợp đồng với Milan.

MU được Dortmund 'bật đèn xanh' vụ Sancho

Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke hôm qua đã ám chỉ việc Manchester United mua Jadon Sancho đã diễn ra không như mong muốn cả các bên, nhưng đồng thời ông không loại trừ một thương vụ bán trong tương lai cho tuyển thủ người Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Man City, Arsenal
MU còn nguyên cơ hội chiêu mộ Sancho. Ảnh: Getty

Phía Dortmund tỏ ra thiện chí và sẵn sàng chờ đợi đề nghị tiếp theo của MU. Ông Watzke phát biểu: "Chúng tôi rất sẵn lòng cho một thỏa thuận. Chúng tôi đã nêu rõ quan điểm của mình và vẫn sẽ tiếp tục làm vậy mùa hè tới. Chẳng ai có thể nói một cầu thủ nào đó là hoàn toàn không thể bán".

Man City hỏi mua Messi giá 'bèo'

Theo Daily Star, Manchester City đang dự tính đề nghị trả Barcelona chỉ 15 triệu bảng (16 triệu euro) để sở hữu Lionel Messi vào tháng Giêng. Messi dự kiến ​​sẽ rời Camp Nou miễn phí vào cuối mùa giải và Man City có thể tìm cách đưa ngôi sao người Argentina về sớm bằng cách đưa ra một khoản phí nhỏ cho Barca.

Tottenham muốn có Camavinga

Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes - theo Don Balon. Jose Mourinho là một người rất hâm mộ cầu thủ 17 tuổi, người cũng nhận được sự theo dõi từ Real Madrid.

Solskjaer được khuyên dùng cách của Sir Alex 'chữa bệnh' cho Maguire

MU ấn định thời điểm ra mắt tiền đạo cự phách

Sao MU bị coi là người tệ nhất lịch sử ĐTQG

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Man City Arsenal
Xem thêm