Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/1: Real Madrid họp khẩn vì Mbappe

Thứ hai, 20/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid họp khẩn vì Mbappe, MU chốt giá cuối cùng cho Fernandes, Juventus đẩy mạnh thương vụ Paul Pogba,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 20/1.

Real Madrid họp khẩn vì Mbappe

Diario đưa tin, ngay sau trận thắng Sevilla 2-1 ở vòng 20 La Liga, Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez có cuộc họp chớp nhoáng trong văn phòng ở sân Bernabeu. Nội dung cuộc họp không ngoài việc phâ‌n tích về trận đấu với Sevilla, cũng như thảo luyện chuyển nhượng cho Real Madrid.

Trận thắng Sevilla một lần nữa cho thấy hạn chế của Real Madrid về gi‌ải ph‌áp ghi bàn. Mùa này, Real Madrid lệ thuộc nhiều vào hiệu suất của Karim Benzema. Khi tiền đạo người ph‌áp không ở trạng thái tốt nhất, CL‌B Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không có gi‌ải ph‌áp B.

Tin chuyển nhượng ngày 20/1, chuyển nhượng ngày 20/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Roma nhắm cựu sao MU

Tờ Daily Mail khẳng định Roma muốn chiêu mộ Adnan Januzaj theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Giallorossi tin rằng sao trẻ người Bỉ là cầu thủ lý tưởng để trám chỗ của Nicolo Zaniolo mới gặp chấn thương nghỉ hết mùa.

MU chốt giá cuối cùng cho Fernandes

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Bruno Fernandes nhưng khúc mắc lớn nhất hiện tại là mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Được biết, Man United chưa thể thuyết phục Sporting Lisbon nhả người.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Sporting Lisbon chỉ đồng ý để Bruno Fernandes cập bến Old Trafford nếu Quỷ đỏ thành Manchester đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 68 triệu bảng. Con số này khiến Phó chủ tịch Ed Woodward khá lưỡng lự.

Tin chuyển nhượng ngày 20/1, chuyển nhượng ngày 20/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Dù vậy, theo Sky Sports, Man United không sẵn sàng đáp ứng mức phí trên. Cụ thể, họ đã quyết định gửi tới Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, đính kèm 17 triệu bảng phụ phí. Nhưng chắc chắn Sporting Lisbon không chấp nhận.

Klopp hỏi mua gấp tiền đạo số 1 tuyển Đức

HLV Jurgen Klopp rất kết Timo Werner và dự định sẽ hỏi mua tiền đạo này vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, theo Mirror, nhận thấy Chelsea có động thái quan tâm tới Werner trong tháng Một, Liverpool đã lập tức đưa ra lời đề nghị với Leipzig về chân sút số 1 nước Đức. Mức giá khởi điểm cho "cỗ máy ghi bàn" 23 tuổi là 60 triệu bảng.

Juventus đẩy mạnh thương vụ Paul Pogba

Hiện tại, Pogba đang ngồi ngoài do chấn thương nên anh được cho là đã liên lạc với những cầu thủ của Juventus trong thời gian gần đây. Theo đó, Pogba đã có ý định trở lại Serie A chơi bóng.

Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, BLĐ Juventus cũng đã có những cuộc gặp gỡ với phía Man Utd để đẩy nhanh thương vụ này. Lúc này đây, “Quỷ đỏ” đưa ra mức giá hơn 100 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Pogba.

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng ngày 20/1 chuyển nhượng ngày 20/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng real
Xem thêm