Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/11: Liverpool nhắm sao Real thay Salah

Thứ hai, 09/11/2020 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool để mắt đến Rodrygo, Leverkusen từ chối đàm phán với Manchester United; Man City, Juventus và Barcelona muốn có Thuram,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 9/11.

Liverpool để mắt đến Rodrygo

Liverpool muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Rodrygo của Real Madrid như sự thay thế lâu dài cho Mohamed Salah, theo Don Balon. Jurgen Klopp là một người rất hâm mộ cầu thủ trẻ này, người có thể có giá khoảng 70 triệu euro.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane được cho là 'cực kỳ phản đối' động thái này. Rodrygo là tài năng sáng giá bậc nhất của Real Madrid nói riêng và bóng đá Brazil nói chung.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Liverpool, Manchester United, Man City, Juventus, Barcelona
Liverpool quan tâm Rodrygo của Real. Ảnh: Getty

Falcao sẽ rời Galatasaray

Radamel Falcao có vẻ sẽ rời Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Hurriyet đưa tin. Tiền đạo này là cầu thủ được trả lương cao nhất của gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ và phải ra đi vì lý do tài chính.

Leverkusen từ chối đàm phán với MU

Bayer Leverkusen thậm chí sẽ không nhận được lời đề nghị của Manchester United cho cầu thủ tấn công Moussa Diaby, Sport Bild đưa tin.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Liverpool, Manchester United, Man City, Juventus, Barcelona
Leverkusen phủ nhận MU quan tâm Diaby. Ảnh: Getty

Cựu cầu thủ trẻ của PSG đã nhanh chóng khẳng định mình là một nhân vật quan trọng tại Bundesliga, Leverkusen sẽ không cho phép anh chia tay một cách dễ dàng.

Man City, Juventus và Barcelona muốn có Thuram

Manchester City, Juventus và Barcelona đều quan tâm đến tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach. Bild đưa tin rằng một cuộc tranh giành đã xảy ra để có chữ ký của người vừa có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Pháp.

Dembele có thể được Barca giữ lại

Ousmane Dembele sẽ có cơ hội khác ở Barcelona do chấn thương của Ansu Fati, Mundo Deportivo đưa tin. Dembele được dự kiến sẽ ra đi vào tháng 1, nhưng với việc Ansu phải nghỉ thi đấu 4 tháng, anh có cơ hộ ở lại.

Harry Kane đưa Tottenham lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Juventus trả giá vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay Liverpool Manchester United Man City Juventus Barcelona
Xem thêm