Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/8: MU bỏ Sancho vì Costa, Pirlo muốn bản sao của mình

Thứ hai, 10/08/2020 18:16 PM (GMT+7)
A A+

MU bỏ Sancho vì Costa, Chelsea sắp dứt điểm Havertz, Juventus nhắm 'Pirlo mới', Arsenal tranh chữ ký Sanson,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 10/8.

Pirlo muốn có bản sao tại Juventus

Sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Juventus, Andrea Pirlo đã lên kế hoạch mua sắm mới mẻ cho đội bóng mới. Theo Gazzetta dello Sport, lúc này Sandro Tonali (Brescia) - người được ví như "Pirlo mới" của bóng đá Italy - là cái tên được hàng đầu mà Pirlo muốn có tại Juve.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2000 đang là mục tiêu săn đuổi số một của Inter. Tuy nhiên, Nerazzurri chưa đưa ra bất kỳ đề nghị cụ thể nào. Và nếu chịu chi một con số đủ sức nặng, Juventus vẫn rất sáng cửa lấy Tonali.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, chelsea, arsenal

Chelsea và Leverkusen thống nhất về Kai Havertz

Theo đài RMC Sport, hai CLB vẫn đang đàm phán để sớm đi đến thống nhất thương vụ này. Havertz sẽ tạo ra một bộ ba tấn công hấp dẫn với Hakim Ziyech và Timo Werner đã gia nhập trước đó.

MU bỏ Sancho vì Costa

Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Sancho khi phía Dortmund kiên quyết giữ nguyên yêu cầu mức phí 120 triệu euro dành cho tài năng trẻ người Anh. Trước tình hình này, MU đang tính đến phương án rút lui và chuyển hướng sự quan tâm tới mục tiêu khác.

Theo nguồn tin của tờ Tuttosport, MU đang để mắt tới tiền vệ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Cầu thủ người Brazil chỉ đá chính 6 trận tại Serie A trong mùa giải vừa qua và đang muốn ra đi để được đá chính thường xuyên.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, chelsea, arsenal

Arsenal tranh chữ ký của Morgan Sanson

Arsenal đã nhảy vào tranh đua giành chữ ký tiền vệ Morgan Sanson của CLB Marseille. Theo tờ Le10 Sport, “Pháo thủ” đã tổ chức buổi đàm phán với CLB của Pháp.

Martinez tuyên bố rời Arsenal nếu không được bắt chính

Thủ thành Emiliano Martinez tuyên bố sẽ rời Arsenal nếu mất vị trí số 1 vào tay Bernd Leno: "Tôi đã cho CLB thấy rằng tôi có thể chơi cho họ và khi tôi trở lại vào mùa giải tới, tôi cần phải thi đấu nhiều hơn. Đó là cách duy nhất tôi sẽ ở lại Arsenal".

VIDEO: Công thần MU lập siêu phẩm trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Juventus chelsea arsenal
Xem thêm