Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/6: Sao 75 triệu bảng quyết định đến MU

Thứ hai, 15/06/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Sao 75 triệu bảng quyết định đến MU, Chelsea gia hạn với sao trẻ, Arsenal sắp có 'kẻ gieo sầu' cho Việt Nam, Juventus chốt mục tiêu, là các tin chính của chuyển nhượng tối 15/6.

Grealish quyết định gia nhập MU

Jack Grealish hiện đang là đội trưởng tại Aston Villa. Với vinh dự ấy, nhiều CĐV của đội bóng thuộc thành phố Birmingham tin rằng nhạc trưởng sinh năm 1995 sẽ từ chối Man Utd để ở lại chèo kéo con thuyền "The Villa" vượt qua sóng dữ.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, Grealish đã lựa chọn "nghe theo con tim" trước ngưỡng cửa quan trọng của sự nghiệp, đó là gia nhập Man Utd. Tiền vệ người Anh là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ, vì vậy, đây được xem là quyết định hoàn toàn dễ hiểu.

grealish mu

Tương lai Neymar và Mbappe được ấn định

Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo nói: "Không có lý do gì để họ rời đi vào mùa hè này cả. Cả hai đều còn 2 năm hợp đồng với đội bóng và chúng tôi đang cân nhắc những gì muốn làm với họ. Có thể chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài."

Arsenal sắp sở hữu 'kẻ gieo sầu' cho ĐT Việt Nam

Theo tờ Ibtimes, Arsenal đã liên hệ với Zenit St. Petersburg về trường hợp của tiền đạo Sardar Azmoun, người được mệnh danh là "Messi của Iran". Nguồn tin này tiết lộ rằng tình bạn giữa HLV Mikel Arteta với cựu ngôi sao Arsenal, Andre Arshavin có thể giúp thương vụ này tiến triển tích cực.

Sardar Azmoun không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Còn nhớ ở vòng bảng Asian Cup 2019, tiền đạo này đã lập cú đúp vào lưới Việt Nam, giúp Iran giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Sardar Azmoun, Việt Nam, Iran

Chelsea gia hạn với Van Ginkel

Tiền vệ Marco van Ginkel mới đây xác nhận Chelsea muốn anh tiếp tục gắn bó với CLB. Sau nhiều năm được cho mượn tại AC Milan, Stoke và PSV, cầu thủ người Hà Lan đã được gọi về Chelsea từ mùa 2018/19 nhưng chưa ra sân một phút nào.

Juventus chốt mục tiêu Aouar

Juventus đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 với mục tiêu quan trọng Houssem Aouar. Những nguồn tin từ Pháp và Italia cho biết, đại diện của Juventus sớm liên hệ với Lyon, quyết tâm giành chữ ký của Aouar - người được nhiều CLB theo đuổi.

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul Niguez

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Juventus Việt Nam
Xem thêm