Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/6: MU chạy đua với thời gian vì sao 19 tuổi

Thứ hai, 29/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU chạy đua với thời gian, Man City dẫn đầu vụ Alaba, Tottenham muốn có sao Real Madrid,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 29/6.

MU chạy đua với thời gian vì Angel Gomes

Giao kèo giữa cầu thủ 19 tuổi và Quỷ Đỏ sẽ hết hạn vào ngày mai 30/6. Chính vì thế, Angel Gomes sẽ được phép ra đi từ tháng tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Manchester United được cho là đang cố gắng làm tất cả để tài năng trẻ đồng ý ở lại. Dù Angel Gomes đã được phép tự do đàm phán, nhưng 1 ngày MU vẫn còn hợp đồng vẫn là lợi thế lớn cho đội bóng này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Chelsea

Werner tiết lộ được Lampard chèo kéo

Werner nói về quyết định gia nhập đội bóng Tây London: "Lampard thực sự muốn tôi sẽ tới Chelsea. Vì vậy tôi có thể cảm thấy thoải mái như đang ở Leipzig. Trong các cuộc trò chuyện với tôi, huấn luyện viên thường nhấn mạnh mong muốn tôi gia nhập đội bóng".

MU bất ngờ bỏ Sancho vì Torres

Jadon Sancho được cho là mục tiêu số một của United trên TTCN. Tuy nhiên, thái độ "sắt đá" từ phía Borussia Dortmund đang khiến cho đội bóng nước Anh gặp muôn vàn khó khăn. Do vậy, ban lãnh đạo United đang tính đến những phương án khả thi hơn.

Theo hãng tin Fichajes (Tây Ban Nha), MU đã đưa tiền đạo Ferran Torres của Valencia vào tầm ngắm, như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Dù mới 20 tuổi, cầu thủ Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột của Valencia ở mùa này và thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Bayern, Real Madrid hay Barcelona.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Chelsea

Man City dẫn đầu vụ Alaba

Man City được cho là đang có lợi thế lớn so với các đối thủ, trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đa năng David Alaba. Sport Bild mới đây tiết lộ, Alaba một lần nữa từ chối gia hạn với Bayern Munich (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021), để ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tottenham muốn chiêu mộ chân sút Real Madrid

Tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid là mục tiêu chuyển nhượng của Jose Mourinho cho Tottenham. Phí giải phóng hợp đồng của Vazquez ở Real là 22,5 triệu bảng nhưng đội bóng Hoàng Gia sẵn sàng giảm giá chuyển nhượng Vazquez xuống 16 triệu bảng cộng các khoản thưởng theo thành tích.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Real Madrid Chelsea
Xem thêm