Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Đồng đội không muốn nghe tên Messi, anh Messi chọn Man City

Thứ hai, 31/08/2020 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Anh Messi chọn Man City, Liverpool chưa từ bỏ Sarr, MU hướng tới Upamecano,... là các tin chính của chuyển nhượng tối nay.

Anh họ Messi nhắc đến Man City

Trả lời trên tờ Ole (Argentina), Maximiliano Biancucchi - anh họ của Messi nêu ý kiến khi số 10 muốn rời khỏi Barca: "Nếu Messi hạnh phúc tại Barca, cậu ấy đã chọn ở lại. Thật sự thì tôi chưa bao giờ tưởng tượng Messi sẽ rời Barca cả".

Biancucchi nhắc đến Man City như một điểm đến tốt cho em họ: "Thực lòng mà nói tôi vẫn mong Messi sẽ trở về khoác áo Newell's Old Boys. Cậu ấy được đào tạo tại đây nhưng từng có phút nào ra sân cho đội một. Nhưng hiện tại trong số các điểm đến, Man City rõ ràng là lý tưởng nhất cho Messi".

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool

Aguero cấm khán giả nhắc tên Messi

Là một cầu thủ nổi tiếng, lượng người theo dõi Aguero trên Twitch là khá cao. Trong buổi livestream với 34,000 lượt xem tối ngày 28/8 vừa qua, từ khóa "Messi" đã được nhắc đến rất nhiều trong phần bình luận, đặc biệt trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc ngôi sao số một của Barcelona gia nhập Etihad ở mùa tới.

Điều này đã khiến Aguero không thể tập trung chơi game được và ngôi sao của Man City đã quyết định chặn tất cả những từ khóa liên quan như "Messi", "Leo" hay "GOAT" trên kênh chat trong suốt 2 tiếng livestream để yên tâm không bị làm phiền.

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool

Liverpool chưa từ bỏ Sarr

Theo tờ Mirror, Liverpool đang trở lại thương vụ Ismaila Sarr. Vấn đề hiện tại đang nằm ở giá cả khi đội chủ sân Anfield chỉ đồng ý chi ra khoảng 40 triệu bảng trong khi đó Watford yêu cầu nhiều hơn con số này. Ismaila Sarr mang quốc Senegal, năm nay 22 tuổi và được đánh giá cao ở khả năng bứt tốc.

MU hướng tới Upamecano

Theo nhiều nguồn tin, Man United sẽ hướng tới việc chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Donny Van de Beek.

Tottenham đàm phán mua sao Hàn

Theo nhà báo Nicolo Schira, Tottenham đang đàm phán với CLB Bắc Kinh Quốc An để chiêu mộ trung vệ cao 1,90m người Hàn Quốc Kim Min Jae. Tuyển thủ 30 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc này có biệt danh "quái vật" và được ví von như "Van Dijk của Hàn Quốc".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi chuyển nhượng barca Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United liverpool
Xem thêm