Quảng cáo

CLB Đức khẩn cầu Liverpool mua tiền đạo cự phách

Thứ ba, 26/05/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp được CLB của Bundesliga thúc giục ký hợp đồng ngay với tiền đạo vừa lập hattrick trong trận cầu 5 bàn thắng.

Loạt trận Bundesliga cuối tuần qua đã chứng kiến cuộc đối đầu giữa Mainz 05 và RB Leipzig. Ngôi sao Timo Werner là tâm điểm của trận cầu này khi anh đang được Liverpool coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 nhưng lại "tịt ngòi" ở trận đấu trước.

Không để người hâm mộ đợi lâu, tiền đạo 24 tuổi này đã xóa bỏ mọi hoài nghi bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 11 của trận đấu. Với bàn thắng này, Werner tiếp tục thăng hoa để có thêm 2 bàn trong hiệp 2, qua đó hoàn thành cú hattrick trong chiến thắng 5-0 của đội khách.

Chuyển nhượng, Liverpool, Jurgen Klopp, Timo Werner, Bundesliga, Chuyển nhượng bóng đá

Quá chán nản và bất lực trong việc ngăn cản Timo Werner, trang chủ của Mainz 05 trên Twitter đã cầu cứu Jurgen Klopp và Liverpool. CLB này viết: "Klopp, hãy đưa hắn ta đi." Dòng trạng thái này nhằm đáp lại một dòng tweet khác: "Mainz 05 chắc hẳn rất ghét Timo Werner. Anh ta đã có 2 hattrick sau 2 lần gặp họ mùa này."

Liverpool được cho là sẽ hoàn tất thương vụ Timo Werner với giá 52 triệu bảng. Mới đây, Werner đã công khai bác bỏ sự quan tâm đến Bayern Munich, điều đó giúp Liverpool trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ sinh năm 1996 này.

>>> Werner xác nhận kế hoạch cùng Liverpool ăn mừng cúp Ngoại hạng Anh

>>> Mục tiêu số 1 của Liverpool được khuyên nên gia nhập MU

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Liverpool Jurgen Klopp Timo Werner Bundesliga
Xem thêm