Quảng cáo

Cựu sao Arsenal: 'Liverpool không cần, Coutinho đừng về'

Thứ bảy, 21/03/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Emmanuel Petit từng hối hận khi rời Arsenal để đến Barcelona, bây giờ ông thấy sai lầm của mình lặp lại ở Coutinho.

VIDEO: Philippe Coutinho và cú sút không thể cản phá trước Werder Bremen

Emmanuel Petit sẽ cho rằng Philippe Coutinho sẽ hối hận về quyết định rời Liverpool để tới Barcelona, ​​nhưng việc trở lại Anfield đối với cầu thủ người Brazil là rất khó xảy ra.

Có thể chắc chắn rằng Coutinho muốn theo đuổi giấc mơ tại Camp Nou, điều đó khiến Liverpool miễn cưỡng bán anh vào tháng 1 năm 2018. Tưởng chừng việc chia tay cầu thủ sáng tạo nhất đội bóng sẽ khiến The Kop gặp khó khăn, nhưng Klopp đã tái sử dụng số tiền bán anh để giúp Liverpool mạnh hơn. Còn bây giờ, Coutinho bị Barca đem cho mượn.

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Liverpool, Coutinho, Emmanuel Petit

Petit, người đã chứng kiến Arsenal có những bước tiến vượt bậc sau khi anh ra đi vào năm 2000, tin rằng Coutinho cũng hối tiếc giống như ông. Huyền thoại người Pháp chia sẻ: "Nếu tôi là Coutinho, mỗi sáng thức dậy tôi đều tự vấn bản thân tại sao lại gia nhập Barca."

"Và bạn biết vì sao tôi nói như vậy không? Bởi vì, tôi luôn nhớ mỗi sáng thức dậy tại Barca, sau khi rời Arsenal, tôi đã nghĩ như vậy: Tại sao tôi lại ra đi? Tại sao? Tại sao? Và thành thật, tôi chắc chắn Coutinho cũng tự vấn với câu hỏi tương tự."

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Liverpool, Coutinho, Emmanuel Petit

Petit tiếp tục chia sẻ hoàn cảnh với Coutinho khi cả hai không còn mặt mũi trở về nơi mình dứt áo ra đi: "Coutinho sẽ không trở lại Liverpool. Khi khoác áo Barca, họ muốn tôi trở lại Arsenal, điều đó thật hấp dẫn và gần như trở thành sự thật."

"Nhưng đến cuối kỳ chuyển nhượng, tôi đã nghĩ: Emmanuel, hãy thành thật với bản thân. Nếu mày đã rời đi một năm trước thì đó là vì một lý do. Nếu Coutinho thành thật với bản thân, kể từ khi cậu ấy rời Liverpool, đội bóng này đã vô địch Champions League và trên đường đăng quang Ngoại hạng Anh. Liverpool không cần Coutinho, vậy tại sao cậu ấy có thể trở lại?".

>>> Liverpool sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh nếu mùa giải bị hủy

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Arsenal Liverpool Coutinho Emmanuel Petit
Xem thêm