Quảng cáo

Cựu sao Juve: 'Ronaldo đã đồng ý quay lại MU'

Thứ ba, 05/05/2020 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Patrice Evra đã tiết lộ rằng Manchester United gần như hoàn tất kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại - và đồng thời chiêu mộ Gareth Bale.

Cựu hậu vệ người Pháp đã có những tiết lộ đáng kinh ngạc trong buổi trò chuyện với chương trình UTD Podcast của Manchester United. Trong số rất nhiều chủ đề được thảo luận trong chương trình, Patrice Evra đã được hỏi về việc nghỉ hưu của Sir Alex năm 2013, và hậu vệ này thừa nhận đó là một cú sốc lớn đối với anh ấy và các đồng đội.

Evra nói: "Các bạn biết đấy, chúng ta đang nói về những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi ở Man Utd, đây là một trong số đó. Hai tuần trước đó, tôi nhớ có rất nhiều phương tiện truyền thông nói rằng có thể Sir Alex sẽ nghỉ hưu vào năm tới, và ông nói với tôi: 'Patrice, tôi sẽ không bao giờ nghỉ hưu, tôi sẽ ở đây thêm 10 năm nữa."

Chuyển nhượng, Manchester United, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay, Chuyển nhượng MU

"Và rồi ông ấy nói: 'Mục tiêu của tôi là chắc chắn 99% rằng chúng ta sẽ có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tôi chỉ cần hai cầu thủ này để giành Champions League một lần nữa. 99% là như vậy."

Cựu hậu vệ của Man Utd và Juventus thậm chí đã liên lạc với đồng đội cũ Ronaldo: "Và công bằng mà nói, khi tôi nói chuyện với Cristiano, tôi hỏi anh ấy và anh ấy nói rằng đã đồng ý với Sir Alex và sắp gia nhập MU. Anh ấy đã nói với tôi như vậy."

Thế nhưng, mọi kế hoạch chuyển nhượng đã đổ bể bởi hai tuần sau đó Sir Alex đã phải xin lỗi các cầu thủ Manchester United để giải nghệ theo lời khuyên của vợ. Evra tiết lộ thêm: "Ông ấy xin lỗi Van Persie, xin lỗi Kagawa vì ông ấy chỉ mới mua họ về cách đó không lâu. Ông ấy đặc biệt xin lỗi chúng tôi."

>>> Mục tiêu của MU quyết định gia nhập Arsenal

>>> 'Quái thú' Haaland làm rõ khả năng gia nhập MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester United Cristiano Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm