Quảng cáo

Cựu tiền đạo MU chỉ trích CĐV vì ý đồ bỏ về giữa trận gặp Wolves

Thứ bảy, 01/02/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Manchester United đang lên kế hoạch rời khỏi sân Old Trafford giữa trận đấu với Wolves để phản đối cách nhà Glazer điều hành CLB.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Theo Daily Mail, hội CĐV MU có tên Manchester United Supporters' Trust đã gửi email kêu gọi các thành viên vỗ tay vào phút thứ 58 để mặc niệm thảm họa máy bay Munich năm 1958 trước khi rời khỏi sân Old Trafford 10 phút sau đó trong trận đấu với Wolves tại vòng 25 Ngoại hạng Anh vào đêm nay.

Nguồn tin này cho biết thêm thông điệp trong email ghi rõ: "Đi ra khỏi SVĐ, đến đài tưởng niệm Munich, đến quán rượu, về nhà hay bất cứ chỗ nào mà bạn muốn". Mục đích của hành động này là để phản đối việc điều hành câu lạc bộ dưới thời Ed Woodward và gia đình Glazer.

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Wolves, fan mu, wolves đấu với mu

Trên sóng radio của đài Talksport, cựu tiền đạo Alan Brazil của MU đã phát biểu: "Đây là trận đấu quan trọng của Manchester United khi đối đầu Wolves, họ vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4. Xin lỗi các CĐV, nhưng tôi hoàn toàn phản đối kế hoạch của các bạn."

Alan Brazil hiện đang là phát thanh viên, người dẫn chương trình của Talksport. Tham gia buổi bình luận của ông còn có Neil Warnock, cựu HLV của Cardiff City.

Neil Warnock bổ sung cho quan điểm của Alan Brazil: "Không có chủ sở hữu nào hoàn hảo. Mỗi người đều có sự bất bình nào đó trong cuộc sống. Một CLB như Man Utd không đáng bị CĐV bỏ mặc sau 68 phút."

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Wolves, fan mu, wolves đấu với mu

Alan Brazil cho rằng kế hoạch của các CĐV MU không có ý nghĩa gì: "Tôi thừa nhận nỗi thất vọng của các CĐV nhưng Manchester United đang ở rất xa so với Man City và Liverpool. Tôi thấy hành động của họ là vô dụng."

MU và Wolves đều đang có 34 điểm sau 24 vòng đấu của Ngoại hạng Anh, nhưng Quỷ đỏ đang đứng thứ Năm nhờ hơn hiệu số bàn thắng trong khi Bầy cáo xếp sau Tottenham ở vị trí thứ Bảy. Hiện tại, cả hai đội bóng đang kém vị trí thứ Tư của Chelsea 6 điểm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Manchester United Wolves fan mu
Xem thêm