Quảng cáo

Demba Ba chạm vào 'nỗi đau thế kỷ' của Liverpool

Thứ bảy, 07/03/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tình huống Steven Gerrard trượt chân để Demba Ba của Chelsea giành bóng và ghi bàn là một trong những khoảnh khắc đau khổ nhất của CĐV Liverpool.

Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard gần đây đã thừa nhận rằng tình huống đó vẫn lặp lại trong tâm trí anh mỗi ngày, gần 6 năm sau vụ việc. The Reds đã có cơ hội vàng để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2013/2014 nhưng họ đã thua một trận đấu quan trọng vào cuối tháng Tư trước Chelsea của Jose Mourinho.

Demba Ba, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Steven Gerrard

Chelsea chiến thắng 2-0 một phần nhờ sai lầm của Gerrard. Cú trượt chân đáng tiếc của Gerrard đã tạo cơ hội cho Demba Ba đưa Chelsea vượt lên dẫn trước sau hiệp một. Đó là đòn kết liễu cho tinh thần của Liverpool trước khi Willian nhân đôi cách biệt. Kể từ đó, đội bóng của Gerrard suy sụp và hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Mới đây, Demba Ba đã xem được video sau trên Twitter:

VIDEO: Pha trượt chân giống tình huống của Gerrard

Video này của trang 433 ghi lại một tình huống bỏ lỡ bàn thắng sau pha trượt chân khá giống tình huống giữa Gerrard và Ba. Trang 433 còn đặt ra câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì ở tình huống này?"

Demba Ba đã chia sẻ lại video và câu trả lời của cựu tiền đạo Chelsea là: "Ghi bàn".

Demba Ba, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Steven Gerrard

Dòng trạng thái này của Ba đã gây bão trên Twitter, bằng chứng là 13.000 lượt chia sẻ cùng 48.000 lượt thích. Hầu hết các bình luận của fan hâm mộ đều hiểu rằng Demba Ba muốn nhắc lại tình huống để đời trong trận đấu Chelsea gặp Liverpool. Đã có không ít CĐV The Kop vào bình luận, họ chủ yếu bày tỏ nỗi nuối tiếc nhiều hơn là trách móc Demba Ba, người đã góp phần đem lại sự kiện mà họ gọi là 'nỗi đau thế kỷ'.

>>> Kết quả Liverpool vs Bournemouth: Nghẹt thở phút cuối

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Demba Ba Liverpool Ngoại hạng Anh Chelsea Steven Gerrard
Xem thêm