Quảng cáo

Đồng đội cũ từ chối làm học trò Pirlo

Thứ sáu, 08/01/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã bị giáng một đòn mạnh trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới với việc Fabio Quagliarella từ chối trở lại đội bóng cũ.

HLV của Juventus, Andrea Pirlo được cho là đang tìm kiếm một chân sút thiện xạ và đã đưa Quagliarella của Sampdoria vào danh sách chuyển nhượng của mình. Cặp đôi này từng là đồng đội ở Turin và cùng nhau giành được ba chức vô địch Serie A.

Cầu thủ 37 tuổi có những điều cần thiết để chơi cho Juve khi đã ghi được 30 bàn thắng sau 102 lần ra sân cho Bà đầm già từ năm 2010 đến năm 2014, nhưng anh không muốn trở lại đây.

Trên Instagram, cựu tuyển thủ Ý nhấn mạnh niềm hạnh phúc của anh ấy tại Stadio Luigi Ferraris: "Nếu bạn cho đi thì sẽ nhận lại nhiều hơn. Tôi luôn cảm thấy cảm xúc dành cho Sampdoria ở trong lồng ngực"

Juventus, Pirlo, Quagliarella
Quagliarella là đồng đội cũ của Pirlo tại Juve. Ảnh: Getty

"Điều đó có nghĩa là mối liên kết giữa tôi mà nơi này ngày càng trở nên mạnh mẽ, vượt qua mọi sức hút và mời gọi, hãy gạt bỏ các tin đồn hiện tại và tôn trọng những gì đã xảy ra. Tôi  suy nghĩ, sống và chơi bóng như vậy đấy. Sampdoria tiến lên!"

Quagliarella đang có một mùa giải tuyệt vời cho Sampdoria mùa này, nơi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho họ với 7 bàn sau 14 lần ra sân tại Serie A.

Quagliarella đang có mùa giải thứ 6 chơi cho đội bóng thành Genova sau khi gia nhập CLB từ Torino năm 2015. Trước đó, cựu tiền đạo Juve cũng chơi cho Sampdoria một mùa giải 2006/07 trước khi đến Udinese.

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

Juventus muốn nẫng tay trên mục tiêu miễn phí của Barca

Video bàn thắng AC Milan 1-3 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Pirlo Quagliarella
Xem thêm