Quảng cáo

Everton vs Crystal Palace: Khẳng định sự hồi sinh

Thứ bảy, 08/02/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu sớm nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Everton và Crystal Palace, đội chủ sân Goodison Park hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Everton vs Crystal Palace | 19h30 ngày 8/2 | SVĐ Goodison Park

Everton đang có tinh thần lên cao khi họ tiếp đón Crystal Palace vào buổi tối thứ Bảy. Với một chiến thắng ở những phút cuối trước Watford tuần trước, Carlo Ancelotti hy vọng sẽ kéo dài chuỗi bốn trận bất bại của Everton tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Crystal Palace đã không có nổi 1 chiến thắng trong 6 trận đấu trước đó và đang dần trượt dài trên bảng xếp hạng. Nhưng chỉ với ba điểm cách biệt giữa 2 đội, liệu Roy Hodgson và các học trò có thể vượt qua phong độ nghèo nàn của mình để giành chiến thắng tại Goodison Park?

Everton vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, nhận định Everton vs Crystal Palace, Everton, Crystal Palace

Trong lịch sử, The Toffees chiếm thế thượng phong trong trận đấu này - họ có 20 trận thắng trước Crystal Palace, còn đội bóng thành London chỉ giành được 13 chiến thắng. Cũng đã có 17 trận hòa giữa hai bên và cuộc gặp gần đây nhất của họ đã đem lại kết quả này, hồi tháng 8 hai đội hòa nhau 0-0.

4 vòng gần nhất, Everton giành được 8 điểm trước Brighton, West Ham, Newcastle và Watford. Đấy đều là những đội bóng đang chiến đấu điên cuồng nhằm chạy trốn nhóm cầm đèn đỏ.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt của Crystal Palace vào lưới Everton

Phía bên kia, kể từ sau khi đả bại West Ham với tỷ số 2-1 trên sân nhà hôm 26/12, Crystal Palace hòa liền 4 trận trước khi thua liên tiếp trước Southampton và Sheffield United, dù được chơi trên sân nhà.

Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa hai bên, nhưng sự hồi sinh gần đây của Everton có thể đảm bảo họ sẽ chiến thắng trên sân nhà. Ancelotti sẽ hy vọng giành ba điểm vào thứ Bảy khi ông tận dụng lợi thế từ phong độ đáng lo ngại của The Eagles.

Thông tin lực lượng:

Everton: Gbamin, Gomes chấn thương. Delph bị treo giò.

Crystal Palace: Tosun, Sakho, Schlupp, Kelly chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Everton: Pickford; Sidibe, Mina, Holgate, Digne; Walcott, Sigurdsson, Schneiderlin, Iwobi; Richarlison, Calvert-Lewin​.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Tomkins, Cahill, Van Aanholt; Ayew, Kouyaté, Milivojevic, McArthur, Zaha; Benteke.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Everton vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh Everton Crystal Palace
Xem thêm