Quảng cáo

Fan Arsenal nổi giận vì... Tottenham thua Bayern

Thứ tư, 02/10/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham là đại kình địch của Arsenal và không có chuyện 'anh em chiến hữu thành London', đáng lẽ Pháo Thủ phải vui mừng khi đối thủ thất bại nhưng các fan Arsenal có lý do để nổi giận.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Chính xác là họ nổi giận vì Serge Gnabry đã ghi 4 bàn cùng 1 kiến tạo vào lưới Tottenham trong trận đấu giữa Bayern Munich và Á quân Champions League đêm qua. Cầu thủ chạy cánh này đã lập một cú đúp trong khoảng 120 giây (từ phút 53 đến phút 55) tại sân nhà của Tottenham Hotspur trước khi hoàn thành cú poker với các bàn thắng ở phút 83 và 88.

Các CĐV ủng hộ Arsenal rất vui mừng khi thấy một cựu cầu thủ hành hạ Tottenham, nhưng cũng thất vọng không kém khi câu lạc bộ đã lựa chọn bán đi Gnabry vào năm 2016.

Kết quả Tottenham vs Bayern Munich, kết quả cúp c1, tottenham vs bayern munich, kết quả champions league

"Tôi có đổ lỗi cho Wenger vì đã không cho Gnabry cơ hội không? 100 phần trăm là CÓ", một người hâm mộ không hài lòng và đăng tải lên Twitter. "Chúng ta đã giữ Alex Iwobi và Theo Walcott. Gnabry đã bị bán ngay cả khi anh ấy chơi tốt bất cứ khi nào có cơ hội."

Một người khác nói thêm: "Nên nhớ rằng Arsenal đã bán Gnabry với giá 5 triệu bảng. Anh ấy trở thành cầu thủ như thế nào thì ai cũng thấy rồi đấy"

Và người thứ ba nói: "Serge Gnabry và Nicolas Pepe bằng tuổi nhau. Arsenal đã bán một người với giá 5 triệu bảng và mua người còn lại với giá 72 triệu bảng."

gnabry, arsenal, Kết quả Tottenham vs Bayern Munich, Tottenham vs Bayern Munich, kết quả cúp c1, tottenham, bayern munich, kết quả champions league, cup c1, cup c1 châu âu

Gnabry gia nhập Arsenal từ Stuttgart với tư cách là một cầu thủ trẻ và đã vượt qua bài kiểm tra của đội bóng bắc London trước khi gia nhập West Brom theo dạng cho mượn trong một mùa giải năm 2015. Cầu thủ chạy cánh không thể tỏa sáng dưới thời Tony Pulis, người không đánh giá cao anh, và Wenger nói lời chia tay anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm đó.

Trở lại Đức, Gnabry đã tìm thấy môi trường phát triển của mình, anh mang đến những màn trình diễn xuất sắc cho Werder Bremen và lọt vào mắt xanh của Bayern Munich. Anh chính thức gia nhập gã khổng lồ Bundesliga năm 2017. Gnabry đang cùng Bayern thăng hoa trong khi Arsenal chơi không thực sự tốt tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gnabry arsenal Kết quả Tottenham vs Bayern Munich Tottenham vs Bayern Munich kết quả cúp c1 tottenham bayern munich kết quả champions league cup c1 cup c1 châu âu
Xem thêm