Quảng cáo

Fernandes mắng riêng Lindelof nhưng nhận lỗi là của cả đội MU

Thứ hai, 17/08/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong thất bại của Manchester United trước Sevilla ở bán kết Europa League, Bruno Fernandes đã có lời qua tiếng lại với Victor Lindelof.

Ngay những phút đầu tiên, MU đã có bàn mở tỷ số trong trận bán kết Europa League với Sevilla. Bruno Fernandes tiếp tục là người ghi bàn và cũng từ chấm phạt đền quen thuộc. Đây đã là quả penalty thứ 22 của Manchester United trong mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ CLB nào trong ở châu Âu.

Thế nhưng Man Utd đã không giữ vững lợi thế và để Sevilla lội ngược dòng bằng 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 hiệp đấu. Trong cuộc đối đầu này, người xem truyền hình đã chứng kiến màn 'đấu khẩu' giữa hai đầu thủ MU. Sau bàn thua ở phút 78, Fernandes vô cùng tức tối trách móc Lindelof khiến trung vệ Quỷ Đỏ hét lại vào mặt người mở tỷ số trận đấu.

Manchester United, Sevilla, Europa League, Bruno Fernandes, Lindelof

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn sau trận thì Fernandes không đổ lỗi đích danh Lindelof cho bàn thua: "Tôi nghĩ các bàn thua chúng tôi phải nhận có lỗi của tất cả mọi người, bắt đầu từ tiền đạo phía trên. MU không thể ngăn chặn bàn thua đầu tiên từ một quả ném biên nhanh của Sevilla. Chúng tôi cần pressing quyết liệt hơn, không cho phép họ triển khai bóng dễ dàng như vậy".

"Đó là sai lầm nối tiếp sai lầm. Khi thi đấu cho MU, chúng tôi hướng tới những danh hiệu và việc để thua ở bán kết như thế này là không đủ cho tham vọng của mọi người. MU để thủng lưới lần thứ hai, nhưng lỗi của mọi thành viên, không phải riêng cá nhân ai cả. Tất nhiên không phải sai lầm từ tôi hay Lindelof mà tất cả mọi người", tiền vệ Quỷ Đỏ chia sẻ.

>>> Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

>>> Fernandes chỉ ra điều MU cần để tranh cúp Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Sevilla Europa League Bruno Fernandes Lindelof
Xem thêm