Quảng cáo

Giá của Ronaldo đã xuống thấp hơn con số ở MU

Thứ tư, 02/06/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo hiện đã 36 tuổi vì vậy giá trị chuyển nhượng của cựu siêu sao Manchester United cũng giảm dần theo thời gian.

Theo những thông tin gần đây, Cristiano Ronaldo được cho là đang trên đường rời Juventus để trở về Manchester United. Siêu sao Bồ Đào Nha cùng người đại diện của mình, siêu cò Jorge Mendes đã có những trao đổi với giới chủ của Quỷ đỏ.

Theo cập nhật mới nhất ngày 1/6 của chuyên trang về chuyển nhượng cầu thủ - Transfermarkt, vào thời điểm này, Ronaldo được ấn định ở mức giá 45 triệu euro.

Ronaldo, Manchester United, chuyển nhượng
Sự thay đổi giá trị của Ronaldo theo Transfermarkt. Ảnh: Chụp màn hình

Việc giá trị của cựu sao MU sụt giảm cũng không bất ngờ, khi anh đã 36 tuổi. Đáng chú ý, con số này đã thấp hơn mức giá cuối cùng của Ronaldo được cập nhật khi còn ở Manchester United, 60 triệu euro.

Trên phương diện cá nhân, Ronaldo vẫn quá xuất sắc để Man Utd và các đội bóng đá khác sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn. Dù được định giá 60 triệu euro ngay trước khi rời MU, trên thực tế Ronaldo khiến Real Madrid tiêu tốn 94 triệu euro để đưa anh về sân Bernabeu.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Ronaldo, Arsenal, Real Madrid
Ronaldo sẽ trở về Manchester United? Ảnh: Getty

Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, giá trị chuyển nhượng của siêu sao này leo lên đỉnh điểm 120 triệu euro vào ngày 22 tháng 10 năm 2014. Ở thời điểm Ronaldo được định giá 100 triệu euro, ngày 10 tháng 7 năm 2018, Juventus chi ra số tiền thực tế 117 triệu euro để sở hữu anh.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Manchester United sẽ không cần bỏ ra con số 45 triệu euro như định giá hiện tại mà sẽ được Juve giảm giá. Ronaldo đã cùng với MU giành 3 cúp Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 League Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Đối thủ rút lui, MU đếm ngày đón Ronaldo về Old Trafford

Cựu sao MU tiết lộ sự thật ít biết về Ronaldo tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm