Quảng cáo

Hành trình 30 năm tìm cha của con trai Maradona chấm dứt chỉ vì một phụ nữ

Thứ năm, 16/04/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Diego Maradona hãnh diện nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 1986, cũng trong năm đó ông từ chối nhận đứa con trai ruột của mình.

VIDEO: Bàn thắng của Maradona vào lưới Real Madrid

Diego Sinagra, như người ta vẫn thường gọi Diego Junior (Diego Jr), là 'sản phẩm' từ cuộc tình chóng vánh giữa Maradona và Cristina Singara hồi cựu cầu thủ này còn chơi bóng cho Napoli. Dù biết rõ Diego Jr là đứa con ruột thịt của mình nhưng Maradona luôn tỏ thái độ ghẻ lạnh, thậm chí miệt thị mẹ con Cristina.

Phải đến tận năm 1993, Maradona mới chịu thừa nhận là có 'quan hệ huyết thống' với Diego Jr sau khi tòa án thành phố Napoli đưa ra kết quả xét nghiệm DNA. Thế nhưng, như vậy không có nghĩa Maradona nhận trách nhiệm nuôi con và làm một ông bố đúng nghĩa, nói cách khác 'Cậu bé Vàng' không coi con mình là người thân.

Maradona, con trai Maradona

Vì Cậu bé Vàng một mực không nhận, con của ông dùng họ mẹ, tạo thành cái tên dài dằng dặc Diego Armando Maradona Sinagra. Giống như cha, 'Diego con' theo nghiệp bóng đá giống bố và từng được gọi vào đội U17 Ý năm 2001. 2 năm sau, con trai mới có cơ hội gặp lại cha lần đầu tiên kể từ khi chào đời. Đó cũng là lần đầu tiên siêu sao người Argentina trở lại Ý sau khi ra đi trong một loạt scandal liên quan đến mafia.

Diego Junior đã rất háo hức tới tìm bố tại sân golf Fiuggi. Thế nhưng trái với tình cảm nồng nhiệt từ người con, Maradona lạnh nhạt như trước mặt ông chỉ là một fan hâm mộ... Không! Một fan hâm mộ có lẽ sẽ được ông dành chút thời gian chụp ảnh, cho chữ ký. Maradona đã cố ý phớt lờ đứa con của mình. Ông không thể không nhận ra mái tóc gợn sóng cùng dáng người thấp đậm của mình trong hình hài của cậu bé Diego Jr.

Maradona, con trai Maradona

Tuy bị đối xử như vậy nhưng con trai Maradona vẫn không hề oán trách cha mình. Anh vẫn luôn ủng hộ ông ngay cả khi Maradona bị cả nước Argentina chỉ trích. Cuối năm 2009, ĐT Argentina dưới sự dẫn dắt của 'Cậu bé Vàng' suýt không giành được quyền dự VCK World Cup 2010, Diego Jr đã lên tiếng bảo vệ cha mình. Đặc biệt, một năm sau đó trong lúc Argentina băng băng vượt qua vòng bảng World Cup với 3 trận toàn thắng thì con trai ngoài giá thú của HLV Maradona càng có dịp thể hiện tình yêu với cha.

Anh ví Maradona với Mourinho: "Họ đều rất có cá tính khi giao tiếp với báo giới cũng như cách động viên cầu thủ thi đấu. Tất nhiên, cả hai đều có tài cầm quân. Mourinho lấy cúp châu Âu dễ như trở bàn tay còn cha tôi dẫn dắt đội tuyển thi đấu ấn tượng ở World Cup."

Thế nhưng như vậy vẫn chưa đủ để Diego Jr được thừa nhận. Đến năm 2015, Maradona tuyên bố tàn nhẫn: "Thằng nhóc Diego Junior gì đó nằm trong danh sách đen của tôi. Tôi biết tỏng mưu đồ của nó, nhận cha chỉ để mong tôi chết rồi thừa hưởng tài sản".

Maradona, con trai Maradona

Diego Junior không nản chí, càng không bị những lời cay nghiệt của ông bố đánh gục. 1 năm sau, anh được mời tham dự chương trình "Khiêu vũ cùng thần tượng" của Argentina, sau đó được giới thiệu là con trai không được thừa nhận của Maradona.

Trong thời gian nghỉ ở trường quay, bất ngờ Diego Junior nhận được tin nhắn từ Rocio Oliva, bạn gái của Maradona. Cô này sau khi xem chương trình đã thuyết phục Maradona nhận con, sau đó thông báo với Diego Junior về cuộc hội ngộ giữa hai người.

Và giây phút cảm động đã diễn ra, khi Maradona chính thức công nhận đứa con trai sau 30 năm. Tại khách sạn ở Buenos Aires, ông bố 56 tuổi bật khỏi ghế và tiến lại, ôm chầm lấy người con và nói: "Rất vui khi được gặp con". "Con đã đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi", Diego Junior đáp.

Maradona, con trai Maradona

Vậy là cuối cùng, hành trình cay đắng của cậu bé bị chối bỏ năm nào đã đến đích nhờ cô bạn gái của Maradona. Diego con cuối cùng cũng được nhận cha. Với cảm xúc dâng trào sau ngày hội ngộ, Diego Jr nói rằng: "Tôi đã suy nghĩ biết bao nhiêu lần về điều không có thật, vậy mà chỉ trong khoảnh khắc, tất cả thay đổi. Bố và tôi sẽ không bao giờ rời xa nữa".

>>> Huyền thoại Maradona khốn khổ vì tình cũ kém 30 tuổi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Maradona
Xem thêm