Quảng cáo

Hậu vệ MU: 'Tôi đã chơi quá tồi'

Thứ năm, 12/09/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đang gánh vác hàng thủ của MU đã dũng cảm lên tiếng nhận trách nhiệm về bản thân sau trận cầu không như ý.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Lindelof

Màn trình diễn của Lindelof tại MU đang gây tranh cãi, và mới đây khi trở về phục vụ ĐTQG anh đã thừa nhận bản thân đang có phong độ không tốt sau trận đấu giữa Thụy Điển và Na Uy.

Trận đấu giữa hai đội bóng Bắc Âu kết thúc với tỷ số 1-1, đây là kết quả gây thất vọng cho Thụy Điển bởi họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Thậm chí Na Uy mới là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Stefan Johansen. Victor Lindelof cho rằng anh không chỉ có trách nhiệm trong bàn thua của đội nhà mà còn nhận luôn trách nhiệm trong việc đóng góp vào lối chơi của toàn đội.

Lindelof, victor lindelof, maguire, harry maguire, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, vòng loại EURO 2020,

Lindelof phát biểu sau khi trận đấu kết thúc: "Tôi nghĩ mình đã chơi quá tồi. Tôi đọc trận đấu không tốt, hình như tôi chỉ có 2 đường chuyền lên phía trên. Đáng ra tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nhưng lại không làm được. Mọi thứ thật tồi tệ, chúng tôi có đủ mọi điều kiện để giành chiến thắng nhưng thực tế thì lại không như vậy. Chúng tôi được chơi trên sân nhà với các CĐV cuồng nhiệt, nhưng chúng tôi lại đánh mất 2 điểm."

Sau bàn thua ở cuối hiệp 1, Thụy Điển đã sớm có bàn gỡ hòa ở phút 60 nhờ công của Emil Forsberg nhưng họ không thể tìm kiếm thêm bàn thắng trong 30 phút còn lại của trận đấu. Với kết quả này, Thụy Điển tạm đứng thứ 2 tại bảng F vòng loại EURO 2020 với 11 điểm sau 6 trận.

Lindelof, victor lindelof, maguire, harry maguire, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, vòng loại EURO 2020,

Không chỉ có Lindelof chơi không tốt mà đối tác của anh tại MU là Harry Maguire cũng đang gặp vấn đề về phong độ. Khi Maguire mới đến sân Old Trafford với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng, Solskjaer đã xếp anh đá cặp với Lindelof. Các CĐV MU nhìn thấy cặp trung vệ gồm một cầu thủ người Anh kết hợp với một cầu thủ ngoại quốc nên đã mơ về bộ đôi Ferdinand-Vidic mới, nhưng bây giờ họ đang dần cảm thấy thất vọng.

Harry Maguire sau khi nhận chỉ trích có phần nặng nề từ huyền thoại Roy Keane đã tiếp tục mắc sai lầm trong màu áo đội tuyển Anh. Maguire phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến bàn thua thứ 3 của Tam Sư khi đối đầu với Kosovo. Cả 2 trung vệ chính của MU đang gặp vấn đề, CLB này cũng đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột và cuối tuần này họ sẽ đối đầu với đội bóng cũ của Maguire là Leicester. Liệu Maguire sẽ thể hiện bộ mặt nào khi đối đầu CLB đã làm nên tên tuổi của anh?

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lindelof victor lindelof maguire harry maguire MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU vòng loại EURO 2020
Xem thêm