Quảng cáo

HLV Arsenal chào đón Messi đến chinh phục Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 28/08/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Các CLB lớn Ngoại hạng Anh đặc biệt là Man City được xem là điểm đến lý tưởng cho Messi khi anh tuyên bố muốn rời Barcelona, HLV Arteta của Arsenal đã bình luận về điều này.

Sau gần 20 năm gắn bó sự nghiệp với Barcelona, Messi cuối cùng cũng đã quyết định ra đi. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của siêu sao 33 tuổi, nhưng các CLB Ngoại hạng Anh được xem là những bến đỗ khả thi nhờ tiềm lực tài chính dồi dào.

Mọi thứ trở nên dễ đoán hơn khi người ta phát hiện ra tài khoản Instagram của chỉ theo dõi bốn câu lạc bộ bóng đá, hai trong số này là Chelsea và Man City, còn lại là Barcelona và Newell's Old Boys - đội bóng thời thơ ấu của siêu sao người Argentina.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Arteta, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Man City

Theo HLV Mikel Arteta của Arsenal, việc đội bóng Anh nào chiêu mộ được Messi cũng là tín hiệu tốt cho giải đấu: "Sự có mặt của Messi ở đây sẽ tốt cho Ngoại hạng Anh. Bạn luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong giải đấu của mình. Đối với tôi, đây sẽ là điều tốt nhất để tạo nên một giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất thế giới".

Dù vậy, Arteta cũng cảm thấy tiếc cho Barca: "Tôi là CĐV Barcelona từ khi còn nhỏ, nên không tránh khỏi cảm giác thất vọng khi cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá chia tay CLB. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, hãy chờ đợi xem. Nếu Messi tới Anh, tất cả chúng tôi sẽ tận hưởng điều đó".

Chuyển nhượng Barca, Messi, Arteta, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Man City

Về việc phải đối đầu thường xuyên với Messi, HLV của Arsenal nói: "Nếu Arsenal có chạm trán Messi thì đó cũng chẳng phải là vấn đề gì to tát. Thậm chí đó còn là điều tốt vì chúng tôi không phải tìm kiếm cơ hội đụng độ cậu ấy ở Champions League. Trước đây tôi từng có dịp so tài cùng Ronaldo nên hiểu rằng, những cầu thủ ngôi sao rất có giá trị bởi họ có thể năng tầm cho cả giải đấu".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Barca Messi Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh Man City
Xem thêm