Quảng cáo

HLV Pep cảm thấy 'tội lỗi' với CĐV Man City

Chủ nhật, 19/09/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã thừa nhận cảm thấy có 'chút tội lỗi' vì trận hòa 0-0 của Manchester City với Southampton ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Hôm 15/9, Man City có chiến thắng 6-3 trước Leipzig ở trận mở màn bảng A Champions League. Tuy nhiên, HLV Guardiola tỏ ra thất vọng vì số lượng người đến cổ vũ đội bóng không nhiều: "Tôi muốn nhiều người đến xem trận đấu. Chúng tôi cần đông đảo người hâm mộ".

Pep Guardiola muốn các cầu thủ được cổ vũ tinh thần khi được chơi trên sân nhà, trong bối cảnh phải thi đấu với mật độ dày đặc. Trước thềm trận đấu với Southampton vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV một lần nữa kêu gọi người hâm mộ đến sân.

Tuy nhiên, Man City đã không thể giành trọn 3 điểm trước Southampton dù được thi đấu trên sân nhà. Các học trò của Pep đã có một trận đấu thực sự mệt mỏi trước đội khách và không có được cú sút nào trúng đích cho tới phút 90.

Pep Guardiola, Man City, Southampton, Ngoại hạng Anh
HLV Pep cảm thấy có lỗi với CĐV Man City. Ảnh: Getty

Sau trận đấu HLV người Tây Ban Nha nói: "Mỗi khi trận đấu diễn ra không tốt thì tôi lại cảm thấy tệ cho các CĐV. Họ đến để xem một buổi trình diễn, để xem một trận đấu. Và tôi cảm thấy một chút tội lỗi bởi vì chúng tôi đã chơi không tốt"

"Chúng tôi không làm tốt trong những tình huống triển khai. Chúng tôi mất bóng đơn giản trong quá trình triên khai bởi vì chúng tôi không xử lý thông minh và hơi vụng về. Đó là lý do tại sao tôi phải dành lời khen cho Southampton. Giờ thì chúng tôi phải tiến lên phía trước".

Man City đang thể hiện hình ảnh thất thường và thiếu sự cân bằng. Những kết quả trong thời gian qua phản ánh rõ điều này. Trong 4 chiến thắng trên mọi mặt trận, có đến 3 trận Man City ghi được từ 5 bàn thắng trở lên. Ngược lại, họ cũng có 3 trận không ghi bàn và 2 trong số này là thất bại.

Man City vượt lên trước Man United sau trận đấu với Southampton

De Bruyne trở lại, Man City hủy diệt đối thủ trong trận cầu có 9 bàn thắng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Man City Southampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm