Quảng cáo

Huyền thoại MU phủ nhận vai trò đội trưởng của Maguire

Thứ sáu, 29/10/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất khiến Manchester United liên tiếp phải đón nhận kết quả tệ hại thời gian qua chính là đội trưởng Harry Maguire.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Harry Maguire gia nhập Man Utd kỳ chuyển nhượng hè 2019 và được HLV Ole Gunnar Solskjaer chọn làm đội trưởng vào tháng 1/2020. Thế nhưng, với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, trung vệ ĐT Anh không chiếm được lòng tin của cựu cầu thủ Teddy Sheringham.

Sheringham đặt câu hỏi về sự hiện diện của Harry Maguire: “Cậu ấy đã có khoảng thời gian tồi tệ. Khi bị Liverpool dẫn trước 2 bàn, kế hoạch của MU sụp đổ và tất cả các cầu thủ đều thi đấu riêng lẻ. Họ như những đứa trẻ 6-7 tuổi"

"Khi đó, bạn cần ngẩng cao đầu và thể hiện phẩm chất lãnh đạo của mình: Bình tĩnh nào, chúng ta sẽ trở lại. Từ những gì tôi chứng kiến, MU không có một đội trưởng thích hợp để lãnh đạo và đưa ra yêu cầu với các đồng đội"

Maguire, Manchester United
Maguire đeo băng đội trưởng MU. Ảnh: Getty

"Hiện tại, MU đang thi đấu theo kiểu mạnh ai nấy đá, và đó không phải cách mà một tập thể làm việc. Họ cần thể hiện sự gắn kết và làm việc cùng nhau. Tôi không thấy Maguire có một tiếng nói đủ trọng lượng như Tony Adams hay John Terry".

Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất khiến Man Utd liên tiếp phải đón nhận kết quả tệ hại thời gian qua, đó chính là đội trưởng Harry Maguire. Trung vệ người Anh mắc quá nhiều lỗi và là nguyên nhân trực tiếp khiến Quỷ đỏ hứng chịu những bàn thua vô cùng nghiệp dư ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Tham chiếu vào những đội trưởng trong quá khứ của MU, Maguire thực sự là nỗi thất vọng. Anh chẳng thể là ai trong số những Bryan Robson, Eric Cantona, Roy Keane, Nemanja Vidic. Để nói về sự điềm tĩnh, Maguire cũng thua xa Michael Carrick.

Tiền vệ MU đòi ra đi ngay ở phiên chợ Đông 2022

Maguire tiết lộ nội dung cuộc họp của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maguire Manchester United
Xem thêm