Quảng cáo

Huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Liverpool dương tính với COVID-19

Thứ bảy, 11/04/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Sir Kenny Dalglish của Liverpool đã nhập viện mặc dù không cho thấy triệu chứng nào, ông được xét nghiệm dương tính trong thời gian tự cách ly.

Hậu trường: Liverpool thắng Southampton 4-0 trên sân Anfield

Thông tin này được gia đình của Sir Kenny Dalglish thông báo. Huyền thoại Liverpool 69 tuổi được đưa vào bệnh viện vào thứ Tư để tiêm kháng sinh theo định kỳ, ông đã trải qua xét nghiệm Covid-19 theo các thủ tục hiện tại mặc dù không có triệu chứng bệnh. Xét nghiệm cho kết quả dương tính và Dalglish sẽ ở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Thông báo từ CLB Liverpool cho biết, trước khi nhập viện, Sir Kenny Dalglish đã chọn tự nguyện cách ly lâu hơn quy định thông thường để đảm bảo an toàn cho gia đình. Ông đồng thời cũng khuyến cáo mọi người tuân thủ mọi chỉ dẫn từ Chính phủ cũng như các chuyên gia y tế suốt thời gian qua.

Liverpool, Kenny Dalglish, COVID-19

Nguồn tin từ gia đình Sir Kenny cho biết: "Dalglish muốn nhân cơ hội này để bày tỏ sự cảm ơn dành cho đội ngũ nhân viên tuyệt vời của NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia của Chính phủ Anh) về những đóng góp, sự dũng cảm và hi sinh của họ. Đây chính là tâm điểm chú ý của toàn bộ đất nước trong thời khắc phi thường hiện tại."

Cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Liverpool trong hai giai đoạn cũng đề nghị mọi người tôn trọng quyền riêng tư của bản thân và gia đình, đồng thời kì vọng việc điều trị sẽ diễn ra suôn sẻ và ông có thể sớm trở về.

Cựu danh thủ 69 tuổi trải qua sự nghiệp quần đùi áo số và HLV tại Liverpool với bảng thành tích lẫy lừng: 9 chức vô địch nước Anh, 3 danh hiệu Cúp C1. Trong màu áo ĐTQG Scotland, Sir Kenny sở hữu 107 trận đấu, tham dự 3 kỳ FIFA World Cup. Ông được coi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất Liverpool khi được đặt tên cho khán đài Sir Kenny Dalglish Stand tại Anfield.

>>> Chủ tịch UEFA: 'Liverpool phải được trao chức vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Kenny Dalglish COVID-19
Xem thêm