Quảng cáo

James Rodriguez đến châu Á thi đấu?

Thứ hai, 20/09/2021 19:46 PM (GMT+7)
A A+

James Rodriguez có vẻ như sắp rời Everton, tiền vệ này được cho là đang ở Qatar để thảo luận về một vụ chuyển nhượng.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

James Rodriguez tái hợp với Carlo Ancelotti khi anh chuyển đến Ngoại hạng Anh vào tháng 9 năm ngoái - và anh đã có 26 lần ra sân cho Everton, ghi được sáu bàn thắng.

Tuy nhiên, với việc Ancelotti từ chức để trở lại Real Madrid vào tháng 6, tình hình của James đã thay đổi khá lớn - do lịch sử mối quan hệ không tốt của anh với người kế nhiệm Ancelotti ở Everton, Rafael Benitez.

Theo Paul Joyce, phóng viên bóng đá của The Times, James Rodriguez đang có mặt ở Qatar để đàm phán thương vụ chuyển nhượng với một câu lạc bộ giấu tên, khi Everton tìm cách loại anh khỏi danh sách trả lương của họ.

James Rodriguez, chuyển nhượng
James Rodriguez đang đàm phán với một CLB Qatar? Ảnh: Getty

Tuyển thủ Colombia đã chơi dưới thời Benitez trong nhiệm kỳ ngắn ngủi và tồi tệ của HLV người Tây Ban Nha tại Real Madrid vào mùa giải 2015/16.

Các báo cáo vào thời điểm đó nói rằng James Rodriguez đã từ chối cắt ngắn kỳ nghỉ hè để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Australia. Một vài tháng sau đó, James lựa chọn chơi cho ĐTQG Colombia dù khi đó đang mang chấn thương.

Điều này khiến HLV Benitez không hài lòng về tinh thần cống hiến của James Rodriguez. Vì lẽ đó, báo chí cho rằng mối quan hệ hiện tại giữa cặp cầu thủ và HLV Everton này cũng không được cải thiện so với xưa kia.

Xuất hiện bước ngoặt, Barca và Real ôm hận vụ chiêu mộ Haaland?

Người hùng của MU chuẩn bị được tưởng thưởng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
James Rodriguez chuyển nhượng
Xem thêm