Jones phản bác tuyên bố của Dana White

Thứ bảy, 24/04/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White mới đây đã công bố số tiền khổng lồ mà Jon Jones yêu cầu để đấu mới Francis Ngannou.

VIDEO: Ngannou hạ Miocic ở UFC 260

Ngày 23/4, chủ tịch UFC Dana White đã nói rằng sự kiện võ thuật sắp tới sẽ là trận tái đấu giữa Francis Ngannou với Derrick Lewis thay vì màn đụng độ Ngannou vs Jon Jones. Tuy nhiên, White khẳng định ông thuyết phục Jones nhưng không được.

Chủ tịch UFC nói với TheRinger.com: "Tôi đã cố gắng làm việc với Jon và cuối cùng chúng tôi phải tạm bỏ qua bởi Derrick Lewis là người xứng đáng được chiến đấu. Anh ấy đã thắng Ngannou. Lewis là một võ sĩ hạng nặng và tôi nghĩ anh ấy thuộc top 3"

UFC Dana White, Jones, Ngannou
Ngannou sẽ tái đấu Lewis thay vì Jones. Ảnh: UFC

"Lewis xứng đáng tham gia trận đánh với Ngannou, vì vậy trận đấu này nên được tiến hành. Khi nào Jones sẵn sàng, anh ấy sẽ cho chúng ta biết"

"Trong cuộc thương lượng với Jones, anh ấy đòi được đảm bảo sẽ bỏ túi 30 triệu đô-la. Cách làm việc là như này, tất cả chia số tiền trả cho mỗi lượt xem. Còn cậu ấy chỉ nói cho riêng mình, cậu ấy nghĩ rằng đó là một trận đấu lớn. Tôi đồng ý. Cậu ấy cũng phải chia cả lợi nhuận nữa. Đó là cách ta làm việc".

Tuy nhiên, Jon Jones đã bác bỏ thông tin từ Dana White thông qua mạng xã hội Twitter: "Tôi chưa bao giờ bàn với ông là muốn có 30 triệu. Tôi thực sự băn khoăn ông nghe con số đó từ đâu? Có hai đó đại diện cho tôi và nói với ông à?"

VIDEO: Cựu cầu thủ bóng bầu dục thắng knock-out nhà cựu vô địch WBA

Mike Tyson gây náo loạn WWE, đấm đối phương nằm bất tỉnh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm