Quảng cáo

Kane tuyên bố có thể rời Tottenham vì danh hiệu như MU dự tính

Thứ hai, 30/03/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Harry Kane cũng cảnh báo Tottenham rằng anh sẽ ra đi nếu CLB không thể hiện tham vọng. Đây là điều Manchester United mong muốn.

VIDEO: Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Nguồn đáng tin cậy từ Goal cho hay, Harry Kane đang cảm thấy vỡ mộng vì không thể chinh phục các danh hiệu lớn cùng Tottenham. Những người gần gũi Kane còn tiết lộ, nếu đội bóng phía Bắc thành London tiếp tục trượt dài, tiền đạo 26 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng khác.

Đó là những tin đồn cách đây một tháng, ngay từ khi Kane vẫn chưa bình phục chấn thương, và đến thời điểm này thì tiền đạo người Anh chính thức đưa ra khả năng chia tay Tottenham: "Tôi yêu Spurs, tôi sẽ luôn yêu CLB này. Tuy nhiên, khi tôi không cảm thấy CLB này đang phát triển đúng hướng, tôi sẽ không thể là người ở lại bất chấp mọi thứ."

Manchester United, Harry Kane, Tottenham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Harry Kane chia sẻ trong cuộc trò chuyện với BLV Jamie Redknapp rằng anh là người khao khát các danh hiệu: "Tôi là một cầu thủ tham vọng, tôi luôn muốn cải thiện bản thân để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ không nói mình có thể ở lại Tottenham mãi mãi, hoặc ngược lại. Mọi chuyện phụ thuộc vào những gì xảy ra sắp tới với đội bóng."

Cách đây vài ngày, báo chí Anh cho biết MU chờ Harry Kane bày tỏ nguyện vọng ra đi với Tottenham, rồi mới bắt đầu thương thảo với CLB thành London. Điều này xuất phát từ việc trong quá khứ, Quỷ Đỏ và Tottenham có mối quan hệ trên thị trường chuyển nhượng không mấy tốt đẹp.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham từng nhiều lần từ chối MU trong các thương vụ Gareth Bale hay Christian Eriksen. Harry Kane có thể ngốn của MU số tiền chuyển nhượng lên tới 170 triệu euro.

>>> Kane đòi đến MU vì bất mãn với Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Harry Kane Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm