Quảng cáo

Bại binh của U23 VN không thể cứu nhà vô địch châu Á

Thứ ba, 13/10/2020 01:08 AM (GMT+7)
A A+

Qatar đã trải qua một trận đấu ác mộng về mặt tỷ số trước Ghana trong trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa hai đội.

Kết quả Ghana 5-1 Qatar - Giao hữu quốc tế

Ghana đã trở lại sau thất bại đáng thất vọng trước Mali để đánh bại nhà vô địch châu Á Qatar 5-1 trong trận giao hữu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đội trưởng Andre Ayew lập một cú đúp bên cạnh các bàn thắng của Tarique Fosu, Samuel Owusu và Caleb Ekuban.

Ali Almoez, cầu thủ từng bị đánh bại bởi U23 Việt Nam năm 2018, đã ghi bàn danh dự cho các nhà vô địch Asian Cup 2019. Thậm chí cầu thủ này còn suýt ghi bàn mở tỷ số ghi dứt điểm đập cột dọc ở phút thứ 3.

'Những ngôi sao đen' chơi rất chắc chắn ở trung lộ, với Partey giành được bóng và chuyền cho Jordan Ayew,cầu thủ tấn công của Crystal Palace vượt qua sự truy cản trước khi chuyền như đặt cho Tarique Fosu mở tỷ số phút 22.

Kết quả Ghana vs Qatar, kết quả bóng đá, Ghana, Qatar, Việt Nam Giao hữu quốc tế
Ghana đè bẹp Qatar. Ảnh: Ghanasoccernet

Khi hiệp 1 còn lại một phút, hậu vệ Boualem Khouki của Qatar thực hiện một đường bóng dài, tìm đến Ali Almoez, người đã có pha lốp bóng qua thủ môn Razak Abelora trước khi sút vào lưới trống.

Ghana trở lại sau giờ nghỉ, họ rất quyết tâm và suýt có bàn thắng dẫn trước sau khi nỗ lực của Thomas Partey bị thủ môn Qatar cản phá. Phút 63, đội trưởng Andre Ayew đã khôi phục vị trí dẫn trước cho Ghana bằng một cú dứt điểm xuất sắc.

Hai phút sau, Samuel Owusu ghi thêm bàn thứ ba sau khi khống chế một đường chuyền tuyệt đẹp từ Thomas Partey trước khi dứt điểm thành bàn. Andre Ayew đã ghi bàn thứ hai của mình trong trận đấu sau khi phối hợp với anh trai Jordan.

Cầu thủ vào sân thay người ở hiệp hai là Caleb Ekuban đã hoàn thành chiến thắng 5-1 của đội bóng Tây Phi trước các nhà vô địch châu Á, bàn thắng của anh được ghi ở phút 87.

Đội hình Ghana và Qatar:

Ghana:Ati-Zigi; Fosu, Opoku, Nuhu, G.Mensah; B.Mensah, Djiku , Partey; Ansah, J.Ayew, A.Ayew 

Qatar: Al-Bakri; Khoukhi, Ali Mukhtar, Salman, Kheder; Boudiaf, Hatem, Fatehi, Al-Ahrak; Al-Haydos, Alaaeldin.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ghana Qatar Giao hữu quốc tế
Xem thêm