Quảng cáo

Real bỏ lỡ quyền tự quyết cuộc đua vô địch La Liga

Thứ hai, 10/05/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đứng trước cơ hội lớn để giành ngôi đầu bảng La Liga nhưng thực tế đã không diễn ra suôn sẻ cho thầy trò HLV Zidane.

Trước khi bước vào trận đấu với Sevilla, Real Madrid là đội được hưởng lợi từ kết quả hòa giữa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch là Barca và Atletico Madrid. Song quyết tâm của nhà ĐKVĐ lại không được như ý.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Real Madrid dâng lên tấn công và tiền đạo Karim Benzema đã đánh đầu tung lưới thủ môn Sevilla ở phút 12, nhưng đáng tiếc bàn thắng này lại không được công nhận vì hậu vệ Odriozola đã việt vị trước khi tạt bóng.

Hàng phòng ngự chắp vá cũng khiến họ mắc không ít sai lầm và sảy chân ở những trận đấu quan trọng. Hậu quả là đội chủ sân Alfredo Di Stefano để thủng lưới ở phút 22 bởi pha lập công của Fernando.

Kết quả Real Madrid vs Sevilla, La Liga
Real Madrid không thể áp đảo Sevilla. Ảnh: Getty

Bị dẫn bàn, Real gần như bất lực trong các tình huống tấn công. Trước sự chủ động phòng ngự kín kẽ của Sevilla, đội chủ nhà không có được những tình huống xuyên phá cần thiết.

Mọi chuyện không có gì tiến triển cho Real khi hiệp 2 bắt đầu. Đội chủ nhà rốt cuộc cũng có được bàn gỡ hòa ở phút 67. Toni Kroos có pha đi bóng kỹ thuật và chuyền thuận lợi cho Marco Asensio thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp tung lưới đội khách.

Ở phút 75, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào khi tiền đạo người Pháp Benzema đi bóng và bị thủ môn Yassine Bounou đốn ngã nhưng trọng tài Juan Martinez cũng đã thổi phạt nhưng sau khi xem VAR ông lại cho Sevilla được hưởng phạt đền.

Kết quả Real Madrid vs Sevilla, La Liga
Hazard giữ lại 1 điểm cho Real. Ảnh: Getty

Trước khi Real Madrid tổ chức tình huống phản công nhanh dẫn đến Benzema bị phạm lỗi thì hậu vệ Eder Militao của họ đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Ivan Rakitic không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách với cú sút chìm vào góc phải.

Rơi vào tình thế cấp bách, Real có bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 4 khi Kroos tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng vào đập trúng chân Hazard sau đó chạm cả vào người trung vệ Carlos, khiến thủ thành Bounou bó tay, khép lại trận đấu với tỷ số 2-2.

Bảng xếp hạng La Liga vòng 35

Đội hình chính thức Real vs Sevilla:

Real: Courtois; Odriozola, Militao, Nacho, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Sevilla: Bounou; Acuna, Carlos, Kounde, Navas, Fernando, Rakitic, Jordan, Suso, Ocampos, Alejandro Gomez.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Sevilla La Liga
Xem thêm