Quảng cáo

Liverpool chiến thắng nhờ cầu thủ 20 tuổi

Thứ hai, 01/03/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng của Curtis Jones, chiến thắng trên sân đội bét bảng Sheffield United giúp Liverpool tiến lại gần với top 4 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù tạo được thế trận tốt khi có được tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 64%, thực hiện 7 pha dứt điểm với 5 lần trái bóng hướng vào khung thành, tuy nhiên trong hiệp một Liverpool không thể có được bàn thắng.

Ngay phút thứ 10, Firmino có cơ hội đối mặt thủ môn nhưng anh không thắng được phản xạ của Ramsdale. Đội chủ nhà co cụm phòng ngự và phải nhờ những tình huống cản phá xuất thần của thủ môn Ramsdale, họ mới tránh được những bàn thua mười mươi trong hiệp một.

Kết quả Sheffield vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Jones mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Getty

Thậm chí ở phút 36, lưới của Liverpool còn phải rung lên khi trung vệ Kabak đốt đền, may cho Liverpool trong pha bóng này tiền đạo McBurnie đã việt vị trước đó nên bàn thắng không được công nhận.

Bất lực trong suốt hiệp 1, nhưng ngay đầu hiệp 2, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Sau nỗ lực chuyền bóng của Alexander-Arnold, các cầu thủ Sheffield cho rằng bóng đã ở ngoài sân nên thiếu tập trung. Bóng đến chân của Curtis Jones, và cầu thủ 20 tuổi này dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Ramsdale.

Kết quả Sheffield vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Firmino góp công lớn trong bàn thắng thứ hai. Ảnh: Getty

Sau bàn thắng này, Liverpool dễ đá hơn, triển khai được nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Phút 64, The Reds đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đá phản lưới nhà của Kean Bryan.

Cuối trận, Sheffield Utd cố gắng vùng lên, nhưng những nỗ lực kết thúc của Burke hay McBurnie đều không thành công. với chiến thắng cách biệt 2-0, Lữ đoàn đỏ đã cắt đứt mạch 4 trận thua ở Ngoại hạng Anh và tiệm cận top 4.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 26

Đội hình ra sân:

Sheffield United: Ramsdale; Ampadu, Jagielka (Osborn 56), Bryan; Baldock, Lundstrum, Norwood, Fleck (Sharp 80), Stevens, McGoldrick (Burke 56), McBurnie

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson; Thiago (Milner 76), Jones (Keita 80), Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Ngoại hạng Anh Sheffield
Xem thêm