Quảng cáo

Klopp cãi nhau với Ferguson

Chủ nhật, 21/02/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận derby Merseyside tại Anfield giữa Liverpool và Everton, một màn đấu khẩu đã được tạo tra bởi Klopp và BHL đội khách.

Huấn luyện viên của Liverpool Jurgen Klopp và trợ lý của Everton là Duncan Ferguson đã có một cuộc cãi vã ngắn nhưng khá nảy lửa trong khi hiệp một của trận derby Merseyside diễn ra.

Khi The Reds đòi một quả phạt đền ở Anfield do lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm Everton, Klopp đã tiến đến băng ghế huấn luyện của Everton, khi trợ lý Duncan Ferguson đang cười.

Theo nhà báo Julien Laurens, Klopp đã hướng về phía khu vực của  Everton và trợ lý Duncan Ferguson rồi hét lên: "Tại sao các ông lại cười?"

Klopp, Ferguson, Liverpool, Everton
Klopp trong trận thua của Liverpool trước Everton. Ảnh: Getty

Vẫn theo lời tường thuật của Laurens thì Ferguson đã đáp trả: "Chúng tôi không được phép nói chuyện, chỉ có ông được lên tiếng thôi sao Jurgen?"

Sau đó, lão tướng Seamus Coleman ở gần đã tiến đến can thiệp. Quả phạt đền không được trao cho Liverpool, trái lại đội bóng của Klopp phải chịu penalty ở phút 83.

Sigurdsson đã thành công trên chấm 11 mét, nâng tỷ số lên 2-0 và chấm dứt hy vọng có điểm của Liverpool, khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Klopp nói gì sau trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool?

Klopp: 'Tôi biết mọi người mong đợi Liverpool thất bại'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp Ferguson Liverpool Everton
Xem thêm