Quảng cáo

Klopp tiết lộ Liverpool ăn mừng khi tiền đạo Southampton ghi bàn

Thứ bảy, 01/02/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ trước trận Liverpool vs Southampton tối nay, ông đặc biệt chào đón tiền đạo Danny Ings của đối phương.

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

HLV Jurgen Klopp đang rất nóng lòng được đối đầu với học trò cũ Danny Ings khi Southampton chuẩn bị tới làm khách trước Liverpool tại SVĐ Anfield ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Khi còn thi đấu cho The Reds, Ings không có được những màn trình diễn tốt nhất do liên tục gặp chấn thương. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Southampton, chân sút 27 tuổi đã thể hiện phong độ tuyệt vời.

Bình luận về màn tái ngộ sắp tới với Ings, HLV Klopp cho hay: "Tất cả mọi người ở đây đều vui mừng vì Ings đang trải qua quãng thời gian hết sức tươi đẹp. Dù đã chuyển đi nơi khác, song cậu ấy vẫn được chúng tôi xem như người nhà."

Liverpool vs Southampton, Jurgen Klopp, Danny Ings, Liverpool đấu với Southampton, Liverpool, Southampton

HLV của Liverpool còn tiết lộ tình cảm đặc biệt mà các đồng đội cũ dành cho Ings: "Chúng tôi vẫn luôn ăn mừng khi chứng kiến Ings ghi bàn, nhưng sẽ không làm thế ở trận đấu sắp tới giữa Liverpool và Southampton. Do Southampton là đối thủ của Liverpool, tạm thời chúng tôi không thể gửi tới Ings những lời chúc tốt đẹp."

Từ đầu mùa giải 2019/2020, anh đã ghi 14 bàn sau 24 lần ra sân để giúp đội nhà có được vị trí trong top 10. Danny Ings đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, ít hơn Aguero và Vardy lần lượt 2 và 3 bàn. Một mình Ings chiếm tới 45% số bàn thắng mà đội chủ sân St Mary có được sau 24 vòng đấu. Trước những đối thủ lớn, Ings cũng luôn duy trì phong độ tốt.

Jurgen Klopp kết luận: "Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Ings. Tôi sẽ chào đón sự trở lại của cậu ấy, tôi nghĩ CĐV Liverpool cũng vậy. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng khi trở lại Anfield."

>>> Trực tiếp Liverpool vs Southampton: Bước tiếp đến ngôi vương

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool vs Southampton Jurgen Klopp Danny Ings Liverpool Southampton
Xem thêm