Quảng cáo

Leicester vs Chelsea: Sư tử nan địch quần hồ

Thứ bảy, 01/02/2020 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ thất thường, Sư tử Chelsea sẽ đối mặt chuyến làm khách đầy khó khăn tại hang ổ của Bầy Cáo Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Leicester vs Chelsea | 19h30 ngày 1/2 | SVĐ: King Power

Leicester City tiếp đón Chelsea vào thứ Bảy trong cuộc đụng độ vòng 25 Ngoại hạng Anh tại sân vận động King Power. Cả hai CLB đã có khởi đầu rất ấn tượng trong mùa giải 2019/20, mỗi bên đều tràn đầy tự tin trước trận đấu và khát khao giành trọn ba điểm nhằm nâng cao cơ hội cán đích trong top 4.

Leicester City hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 48 điểm sau 24 trận đã thi đấu, trong đó có 15 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Southampton và Burnley thì bầy cáo cũng kịp có chiến thắng đậm 4-1 trước West Ham để lấy lại tinh thần. Cho dù khoảng cách với chính Chelsea vẫn là 8 điểm nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và nếu để thua ở cuộc đối đầu này, nguy cơ bị áp sát sẽ là rất lớn. Chính vì vậy, HLV Brendan Rodgers sẽ phải thận trọng ở cuộc đấu này.

Leicester vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Leicester, Chelsea

Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard đang thể hiện phong độ rất thất thường mà 2 trận hoà thất vọng trước Newcastle, Arsenal ở 2 vòng trước là minh chứng rõ nhất. Dù được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình, The Blues vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng.

Chelsea đã thắng 7 trong 9 trận làm khách gần nhất đến Leicester các mặt trận, còn lại họ hòa mùa trước và thua 1-2 mùa 2015/16 khi Bầy Cáo vô địch. Tuy nhiên, đáng lo cho Chelsea là Leicester City bất bại trong bốn trận gần nhất gặp Chelsea ở Premier League (1 thắng, 3 hòa), thành tích tốt nhất của họ kể từ chuỗi 5 trận không thua Chelsea từ tháng 4/1999 đến 2/2001.

Chelsea không ghi bàn 3 trong 4 trận gần nhất gặp Leicester ở Premier League. Trận gặp nhau giữa hai đội hồi tháng 8 kết thúc với tỷ số 1-1. Mason Mount và Wilfred Ndidi là những người ghi bàn. 'Sư tử nan địch quần hồ' (sư tử tuy mạnh hơn, nhưng vẫn khó lòng địch lại đàn cáo đông đúc), sẽ là một chuyến làm khách khó khăn cho Chelsea tại hang ổ của The Foxes.

Thông tin lực lượng:

Leicester: Amartey, Mendy chấn thương. Matty James chưa rõ khả năng ra sân.

Chelsea: Van Ginkel, Pulisic chấn thương. Loftus-Cheek chưa kịp hồi phục. Reece James, Abraham, Giroud chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Leicester: ​Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell; Choudhury, Ndidi, Tielemans; Maddison, Vardy, Perez.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Emerson; Kante, Jorginho, Kovacic; Mount, Willian, Batshuayi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Leicester vs Chelsea Ngoại hạng Anh Leicester Chelsea
Xem thêm