Quảng cáo

Lingard là 1 trong 2 cầu thủ CĐV MU không muốn thấy mặt

Thứ năm, 02/01/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến hành quân đến sân Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Lingard và Manchester United đã thể hiện bộ mặt bạc nhược.

Năm 2019, Jesse Lingard của Manchester United có 28 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích lại rất đáng buồn: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo. Đó là một thống kê người ta vẫn chỉ thường thấy ở các thủ môn. Thật khó chấp nhận với một cầu thủ chơi tấn công cho Man United như Lingard.

Lần gần nhất anh ghi bàn tại Premier League đã cách đây... hơn 1 năm (cú đúp ở trận thắng Cardiff City 5-1 của Man Utd), Jesse Lingard cũng không kiến tạo ở đấu trường này từ Boxing Day năm ngoái. Chưa hết, nếu tính từ tháng 5-2018, chỉ có đúng trong tháng 12-2018 là tiền vệ này ghi dấu giày vào bàn thắng cho MU (ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo) ở Ngoại hạng Anh, còn lại, Lingard là một cầu thủ vô hại.

manchester united, jesse lingard, arsenal vs mu, arsenal, luke shaw, ngoại hạng anh

Vậy mà hôm qua, Jesse Lingard vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính trong chuyến làm khách đến Emirates của Arsenal ở vòng 21 giải Ngoại hạng.

Tiền vệ người Anh đáp lại sự kỳ vọng của HLV Machester United bằng màn trình diễn nhạt nhòa. Trong vai trò của một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, Lingard thi đấu vật vờ trên sân và bị rút ra ở phút 58 để để nhường chỗ cho Andreas Pereira.

Ở thời đại mà mạng xã hội bùng nổ, các CĐV Man United có thể bày tỏ sự phẫn nộ ngay lập tức dành cho Lingard. Không chỉ có tiền vệ sinh năm 1992 là mục tiêu, mà hậu vệ Luke Shaw cũng bị chỉ trích: "Chúng tôi không muốn thấy Luke Shaw và Jesse Lingard ra sân tại Premier League thêm lần nào nữa", tài khoản ManUnitedZone (một hội CĐV MU trên Twitter) cho biết.

manchester united, jesse lingard, arsenal vs mu, arsenal, luke shaw, ngoại hạng anh

"Lingard mất bóng 9 lần chỉ trong hiệp một và thực hiện 8 đường chuyền sai địa chỉ, đồng thời chẳng có đóng góp nào cho mặt trận tấn công. Anh ta đang nhận mức lương 110.000 bảng mỗi tuần đấy", người dùng 360Sources chán nản.

Trong khoảnh khắc Lingard rời sân, bình luận viên của BEIN Sports đã nói: "Nếu là huấn luyện viên, tôi sẽ đuổi Lingard về nhà ngay sau hiệp một. Cậu ta không tạo ra bất kỳ cơ hội nào và chỉ ra sân cho đủ chỗ".

>>> Xem thêm: Solskjaer: "Arsenal đã đánh bại Manchester United chỉ với 35 phút hay hơn"

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
manchester united jesse lingard arsenal vs mu arsenal luke shaw ngoại hạng anh
Xem thêm