Quảng cáo

Lukaku làm câm họng kẻ mỉa mai 'trò hề' của anh ở MU

Chủ nhật, 19/04/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang khoác áo Inter Milan đang hồi sinh ở Serie A, khiến người khác phải quên đi những điểm yếu anh từng có ở Manchester United.

VIDEO: Năm bàn thắng đẹp nhất của Romelu Lukaku tại Serie A

Lukaku đã trải qua 8 năm ở Anh, khi anh gia nhập Chelsea vào năm 2011 trước khi chuyển tới West Brom, Everton và gần nhất là Man United. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, chân sút 26 tuổi quyết định rời xứ sương mù để chuyển sang Italia khoác áo Inter, nơi anh đang có được những ngày tháng tương đối thành công.

Tại Manchester United, đặc biệt là mùa giải cuối cùng, tiền đạo người Bỉ thường xuyên bị nhiếc móc vì những điểm yếu như tăng cân, xử lý vụng về và đỡ bóng một chạm 'siêu dở'. Lukaku thường có những pha đỡ bóng văng xa cả vài mét sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, khiến các CĐV MU cảm thấy ngán ngẩm còn fan đội khác đem ra làm trò đùa.

Lukaku, Inter Milan, Serie A, Manchester United

Và sáng nay có người thậm chí đã nhắc lại 'nỗi đau' của Lukaku. Chân sút chủ lực của Inter nhân buổi giao lưu với fan trên Twitter đã nhận được câu hỏi: "Hãy đánh giá khả năng đỡ bóng một chạm của anh theo thang điểm 10." Thay vì tự cho điểm bản thân, Lukaku đã đáp trả đanh thép: "Chắc chắn là giỏi hơn mày."

Ngoài màn đối đáp này, Lukaku đã trả lời câu hỏi của người khác liên quan đến khả năng trở lại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Bỉ thừa nhận chỉ muốn quay trở lại Everton và quên hẳn Man Utd hay Chelsea. Chân sút sinh năm 1993 chia sẻ: "Khả năng tôi quay trở lại Premier League là rất thấp. Tôi từng trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Everton. Do đó, nếu trở lại Anh thì tôi chỉ trở lại Goodison Park."

>>> 'HLV Inter toàn diễn xiếc bên đường biên, được bơm thổi quá mức'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Inter Milan Serie A Manchester United
Xem thêm