Quảng cáo

Lukaku muốn về Chelsea để 'hoàn thành nốt công việc'

Thứ tư, 04/08/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku là thành viên của Chelsea giai đoạn từ năm 2011 đến 2014 nhưng không tạo được ảnh hưởng trước khi ra đi để gia nhập Everton.

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Erling Haaland là cái tên đứng đầu danh sách các tiền đạo của Chelsea muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng mức giá 150 triệu bảng Dortmund đưa ra khiến The Blues chùn bước và chuyển hướng đến Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ là thành viên của Chelsea giai đoạn từ năm 2011 đến 2014 nhưng không tạo được ảnh hưởng trước khi ra đi để gia nhập Everton.

Và mới đây, Daily Mail và The Sun đã khẳng định rằng Lukaku rất hứng thú với việc trở lại Tây London vì anh đang muốn chứng tỏ giá trị của mình với các CĐV The Blues. Tờ Daily Mail đã nhấn mạnh Lukaku  vẫn còn 'công việc chưa hoàn thành' ở Chelsea.

Lukaku, Chelsea, chuyển nhượng
Lukaku muốn chứng tỏ giá trị với các CĐV Chelsea. Ảnh: Getty

Mùa vừa qua, Lukaku đã góp phần đưa Inter Milan đến chức vô địch Serie A 2020/21. Anh cho thấy sự toàn diện trong lối chơi khi không chỉ trực tiếp ghi 24 bàn mà còn có 11 lần “dọn cỗ” giúp đồng đội lập công sau 36 lần ra sân (32 lần đá chính).

Vậy tại sao tiền đạo người Bỉ lại muốn rời khỏi nhà vô địch nước Ý, nơi đưa anh trở lại đỉnh cao sự nghiệp? Ngoài lý do muốn chứng tỏ giá trị với những người từng thất vọng về mình, Lukaku lo ngại sau sự ra đi của Antonio Conte thì tân HLV Simone Inzaghi sẽ không thể phát huy tối đa tài năng của anh cũng như đội hình Inter.

Chelsea được cho là đã đề nghị đổi Marcos Alonso cộng với 100 triệu euro (85,5 triệu bảng) trong một nỗ lực hỏi mua Lukaku nhưng đề nghị này nhanh chóng bị Inter Milan từ chối, thông tin này được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gianluca Di Marzio xác nhận.

Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu 2021: Chelsea vs Villarreal

Chelsea bán 10 ngôi sao đội một để chiêu mộ người cũ của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm