Quảng cáo

Man City để mất Van Dijk chỉ vì quyết định của trọng tài

Thứ sáu, 22/05/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Virgil Van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất Liverpool hiện tại, nhưng trước đó anh suýt được Man City chiêu mộ hồi còn trẻ.

Theo cựu HLV Donny Deila của Celtic, Virgil van Dijk có thể đã là một cầu thủ của Manchester City nếu anh không nhận thẻ đỏ ở Europa League trận gặp Inter Milan năm 2015. Ở cuộc đụng độ vòng 32 đội khi đó, Van Dijk đã nhận 2 thẻ đỏ liên tiếp vì phạm lỗi với Rodrigo Palacio và Mauro Icardi.

Sau trận hòa lượt đi hòa 3-3 tại Celtic Park, Inter cuối cùng đã đánh bại 10 cầu thủ Celtic tại San Siro nhờ bàn thắng muộn của Fredy Guarin để bảo đảm chiến thắng chung cuộc 4-3, Van Dijk được coi là nguyên nhân khiến đội nhà phải trả giá. HLV Deila nói rằng Man City rất quan tâm đến Van Dijk và sẽ ký hợp đồng với anh nếu anh chứng minh được phẩm chất của mình trong một trận đấu lớn ở châu Âu.

Chuyển nhượng, Liverpool, Virgil Van Dijk, Man City, Chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ từ trọng tài đã khiến sự nghiệp Van Dijk rẽ sang hướng khác, anh gia nhập Southamton và đến Liverpool vào tháng 1 năm 2018. HLV Deila nói: "Tôi có giữ liên lạc với Man City không? Có chứ, tôi nói với họ hãy đến và mang Van Dijk đi. Họ nói: Tốt thôi, hãy gửi cho chúng tôi trận đấu hay nhất của Van Dijk tại cúp châu Âu và chúng tôi sẽ xem."

"Tôi chẳng thể gửi cho họ bất cứ trận đấu nào bởi Van Dijk không thể hiện được mình ở cúp châu Âu. Anh ấy chơi rất hay ở giải quốc nội nhưng từng bị nhận thẻ đỏ trước Inter. Đó là một bài kiểm tra lớn. Tôi nghĩ nếu Van Dijk chơi hay trong trận đó, anh ấy đã có thể được Man City mua", HLV đương nhiệm của New York City, CLB cùng chung chủ sở hữu của Man City, kết luận.

>>> Liverpool 'đại chiến' MU vì trung vệ xuất sắc nhất Serie A

>>> MU, Man City và Liverpool tranh nhau 'mồi hụt' của Barca

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Liverpool Virgil Van Dijk Man City
Xem thêm