Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Xin chúc mừng MU, họ rất mạnh'

Thứ hai, 08/03/2021 06:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ sau khi Man City của ông bị Manchester United chấm dứt mạch trận toàn thắng.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Quả phạt đền ở phút thứ hai của Bruno Fernandes và pha lập công ở hiệp hai của Luke Shaw là đủ để Manchester United chấm dứt chuỗi 21 trận toàn thắng của Man City.

Guardiola thừa nhận bàn thua sớm khiến ý đồ chơi bóng của các học trò trở nên khó khăn. Tuy nhiên, HLV của Man City hài lòng với phản ứng từ các cầu thủ của mình và cảm thấy màn trình diễn này còn tốt hơn chiến thắng trước West Ham.

Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Điều quan trọng là phải xem chúng tôi đã chơi như thế nào cho dù chúng tôi thắng hay thua"

Man City, Manchester United, Pep Guardiola
Pep phát biểu sau trận đấu. Ảnh: Getty

"Tôi khá chắc chắn rằng sau khi chúng tôi thắng các trận gần đây, điều này (một thất bại) sẽ xảy ra. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với trận gặp West Ham khi Man City không xứng đáng với 3 điểm".

HLV của Man City nói về đối thủ: "Xin chúc mừng Man United vì chiến thắng này. Chúng tôi đã để thủng lưới bàn đầu tiên trước một đội bóng khó chịu và họ rất mạnh nên trận đấu thật khó khăn"

"Sau bàn thua đầu tiên, trong 5-10 phút sau đó, chúng tôi đã có một chút mệt mỏi nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại cuộc chơi".

Với thất bại này, khoảng cách giữa Man City và Manchester United được thu hẹp xuống còn 11 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh.

Solskjaer chỉ ra bí quyết để MU đánh bại Man City

Chấm điểm MU 2-0 Man City: Bruno không hay, nhưng đã có Shaw

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Manchester United Pep Guardiola
Xem thêm