Quảng cáo

Man City vs Burnley: Hy vọng mong manh

Thứ hai, 22/06/2020 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa bị cầm chân, nhưng Man City khó có thể coi đó là tin vui trước trận gặp Burnley bởi hy vọng của họ tại Ngoại hạng Anh không còn nhiều.

Vòng 30 Ngoại Hạng Anh: Man City vs Burnley

Thời gian: 2h00 ngày 23/6 | SVĐ: Etihad

Khi đã quá no nê các danh hiệu quốc nội, đội chủ sân Etihad còn đang có 1 mùa giải khó khăn, khi họ gần như đã giương cờ trắng dâng lại ngai vàng Premier League cho Liverpool sau trận thua MU 2-0 tại vòng 29. Đêm qua The Kop đã chia điểm với Everton, Man City sẽ trả lời câu hỏi rằng họ còn quyết tâm đến cùng hay không bằng trận đấu với Burnley.

Có thể nói đây thực sự là mùa giải thành công của đội bóng nhỏ bé Burnley. Với vị trí thứ 11 trên BXH, đoàn quân của HLV Sean Dyche đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu trụ hạng đã đề ra. Thậm chí, họ vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng cho 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau. Trước khi giải đấu tạm hoãn, Burnley đã xuất sắc cầm hòa Tottenham và kéo dài chuỗi trận bất bại tại NHA của mình lên con số 7.

Man City vs Burnley, Ngoại hạng Anh, Man City, Burnley

Tuy nhiên, trước Man City, đặc biệt là tại Etihad, Burnley luôn trở thành con mồi để đội chủ nhà có được 3 điểm, bất kể là trong giai đoạn nào. MC đã thắng 8 trên tổng số 9 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Và có lẽ sẽ thêm 1 trận đấu nữa, Burnley sẽ phải ra về với 2 bàn tay trắng. Vì mặc dù đã hết mục tiêu tại NHA, nhưng Man City cần một cú hích để làm nóng tinh thần cho hành trình sắp tới tại Champions League.

Thông tin lực lượng:

Man City: Garcia chấn thương

Burnley: Wood chấn thương

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, Cancelo, Fernandinho, Otamendi, Zinchenko, Bernardo Silva, Rodrigo, Gundogan, Phil Foden, Aguero, Sterling.

Burnley: Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, Tarkowski, Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Westwood, Hendrick, Jay Rodriguez, Chris Wood.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Burnley Ngoại hạng Anh Man City Burnley
Xem thêm