Quảng cáo

Messi được phát hiện giống hệt hậu vệ huyền thoại MU

Thứ hai, 15/06/2020 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi trở lại với bóng đá vào tối thứ Bảy khi anh giúp Barcelona đánh bại Mallorca 4-0 để duy trì vị trí đứng đầu La Liga.

Lionel Messi đã ghi bàn thắng cuối cùng trong trận đấu đầu tiên của Barca tại La Liga, kể từ sau khi đại dịch COVID-19 làm gián đoạn bóng đá. Trong khi nhiều người chẳng có gì bất ngờ về việc Messi ghi bàn, họ quan tâm hơn đến ngoại hình của tiền đạo này sau khi trở lại.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Messi được nhìn thấy mà không có bất kỳ sợi râu nào trên khuôn mặt. Thực tế, điều này trông hơi lạ lẫm, và điều này dẫn tới việc Messi trông giống hệt cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United. Đã có rất nhiều người trên mạng xã hội nhận ra điều này.

Lionel Messi, Barcelona, La Liga

Ngay chính Neville cũng đăng hình ảnh so sánh mình với Messi trên Instagram: "Nhìn kiểu nào cũng thấy giống."

Và vào sáng thứ Hai, biên tập viên Piers Morgan đã quyết định đưa sự việc này đến sự chú ý của người xem bản tin Good Morning Britain bằng cách nói: "Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy một điều đáng chú ý đã xảy ra chỉ sau một đêm, Lionel Messi đã cạo râu, và anh ấy trở thành Gary Neville. Tôi tự hỏi Neville cảm thấy thế nào khi trông giống Lionel Messi."

>>> Siêu VĐV nhí đi bóng như Messi, thân hình Ronaldo và leo tường như Người Nhện

>>> Huyền thoại Arsenal: 'Bàn thắng đỉnh nhất là của Messi'

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Barcelona La Liga
Xem thêm