Quảng cáo

Mourinho tuyên bố đánh bại Arsenal không phải mục tiêu tối thượng

Thứ bảy, 05/12/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Trận Derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal là tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh, hai đội đang có vị trí cách xa nhau trên BXH.

Jose Mourinho khẳng định Tottenham có những mục tiêu lớn hơn trong mùa giải này chứ không chỉ đơn giản là giành được chiến thắng trong trận derby địa phương với Arsenal. Cụ thể, Tottenham của ông đang cần điểm số để duy trì ngôi đầu trên BXH.

Nói về Derby Bắc London, Mourinho cho biết: "Trận đấu sẽ có nhiều ý nghĩa hơn nếu chúng tôi không ở vị trí đầu bảng như hiện tại. Đó là điểm khác biệt, trước đây chúng tôi chỉ cố gắng thắng Arsenal vì đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm để thỏa mãn người hâm mộ"

"Đó chính là điều đã xảy ra ở mùa giải trước, khi chúng tôi đấu Arsenal nhưng không còn mục tiêu danh hiệu. Chỉ đơn giản là chiến thắng Arsenal để đem lại một cảm xúc tích cực cho chính chúng tôi và người hâm mộ"

Tottenham vs Arsenal, Ngoại hạng Anh, Mourinho
Mourinho cho rằng Tottenham hiện đã có mục tiêu quan trọng hơn là đánh bại Arsenal. Ảnh: Getty

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi nhìn vào BXH và thấy Tottenham đang ở một vị trí cao, chúng tôi chiến đấu vì vị trí trong top dẫn đầu, nhưng dù sao chúng tôi cũng không quên sự thật rằng đây là trận derby mang tính lịch sử và ý nghĩa của nó đối với các CĐV"

"Khi bạn đến một câu lạc bộ, bạn cần hiểu văn hóa, bạn phải tìm hiểu văn hóa của câu lạc bộ đó và bạn chia sẻ các giá trị với người hâm mộ".

Tottenham đã lội ngược dòng để đánh bại Arsenal vào tháng Bảy. Đó là trận Derby Bắc London đầu tiên của Mourinho và chiến thắng giúp đội bóng của ông xếp trên hàng xóm của họ ở Premier League năm thứ tư liên tiếp.

Arteta hứa hẹn đem 'máy quét' đến gặp Tottenham

Video bàn thắng LASK 3-3 Tottenham: Son, Bale nổ súng

VIDEO: Loạt cử chỉ đậm phong cách của Mourinho khi đánh bại Pep và Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Arsenal Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm