Quảng cáo

MU cân nhắc tương lai sao trẻ 20 tuổi

Thứ tư, 18/08/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Manchester United được cho là đang có các cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng hậu vệ Brandon Williams đến Norwich City dưới dạng cho mượn.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Được ra mắt đội một Manchester United trong mùa giải 2019/20, Brandon Williams được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng thường xuyên với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 17 lần thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng bước sang mùa 2020/21, Williams chỉ có 4 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh khi không thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải hay Luke Shaw bên cánh trái trong danh sách ưu tiên của HLV Solskjaer.

Do đó, MU dự kiến ​​sẽ cho Williams ra đi tạm thời vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi các đội bóng như Southampton, Bayer Leverkusen và Newcastle United đều có ý định chiêu mộ hậu vệ đa năng người Anh.

Manchester United, chuyển nhượng, Williams
MU chuẩn bị để Williams đi 'du học'. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Sky Sports News tuyên bố rằng Norwich đang đứng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Williams, mặc dù một vụ chuyển nhượng khó có thể sớm diễn ra trong tuần này nhưng đã có các cuộc đàm phán nghiêm túc.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng Solskjaer rất thoải mái khi để Williams ra đi dưới dạng cho mượn bất chấp chấn thương mắt cá chân của Alex Telles, trong khi ở phía bên kia hàng thủ, Diogo Dalot được giữ lại như phương án dự phòng và tạo ra sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka.

Williams đã ghi một bàn và kiến tạo ba bàn sau 50 trận cho Manchester United, nơi anh còn hợp đồng đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Lukaku nói ra điều khác biệt so với thời ở MU

5 cầu thủ MU được Solsa yêu cầu 'trọng thưởng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United chuyển nhượng Williams
Xem thêm