Quảng cáo

MU được khuyên nên lùi bước trước Atletico Madrid

Thứ ba, 17/11/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United là một trong hai CLB nghiêm túc theo đuổi ngôi sao Hakan Calhanoglu của AC Milan, cùng với Atletico Madrid.

Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid đang nắm lợi thế rất lớn để ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu của Milan - một mục tiêu mà Manchester United cũng đang quan tâm.

Hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và Milan đang tìm cách để không mất trắng cầu thủ này, một cuộc chiến vào tháng Giêng giữa MU và Atletico là điều được dự báo trước.

Tuy nhiên, nhà báo Jack Saville cho rằng Man Utd nên rút lui khỏi thương vụ này, bởi Calhanoglu chẳng bổ sung những gì Quỷ Đỏ cần mà còn có thể tạo ra những vấn đề mới.

Chuyển nhượng, Manchester United, Atletico Madrid, Milan
MU và Atletico đều muốn có Calhanoglu. Ảnh: Getty

Jack Saville bày tỏ quan điểm: "Một động thái dành cho Calhanoglu sẽ là điều không cần thiết từ Ed Woodward. Với Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Anthony Martial, Mason Greenwood, Paul Pogba và Donny van de Beek trong đội hình, Man United có rất nhiều tài năng ở các vị trí tấn công và CLB nên ưu tiên các vị trí khác"

"Việc ký hợp đồng với van de Beek đã tạo ra nhiều vấn đề hơn là giải quyết những hạn chế cũ, và việc bổ sung Calhanoglu vào hàng loạt lựa chọn của Solskjaer có thể sẽ làm trầm trọng thêm một số vấn đề bao trùm lên Quỷ Đỏ"

"Ngôi sao của AC Milan sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho câu lạc bộ khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, nhưng ưu đãi về tài chính sẽ không làm mờ đi sự phán xét của các CĐV Man United bởi họ cần giải quyết những vấn đề chuyên môn".

Fan MU phát cuồng vì tân binh trẻ đi bóng như Messi

MU và Juventus tranh giành sao trẻ Ajax

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester United Atletico Madrid Milan
Xem thêm