Quảng cáo

MU lại chuẩn bị chi 80 triệu cho Leicester, quyết giữ De Gea

Thứ sáu, 13/09/2019 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Solkjaer tin tưởng De Gea sẽ ở lại, AS Roma đạt thỏa thuận với hậu vệ Chelsea, MU muốn mua sao của Leicester,.. là các tin chuyển nhượng mới nhất của tối ngày 13/9.

VIDEO: Những khoảnh khắc điên rồ của Ronaldo

Solskjaer tự tin MU sẽ giữ chân De Gea

Thủ môn của Man Utd sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Nếu không kịp ký hợp đồng trước khi bước sang năm mới thì Quỷ Đỏ sẽ mất trắng thủ thành này. Tuy nhiên, Solskjaer tin tưởng CLB sẽ thuyết phục được De Gea ở lại.

Chiến lược gia người Na Uy cho hay: "Tôi muốn De Gea ở lại, cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy là thủ môn tốt nhất thế giới, chúng ta đã chứng kiến điều đó nhiều năm nay và tôi hy vọng mình có thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận giữa David và CLB, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được thỏa thuận."

MU muốn có Maddison của Leicester City

Nhạc trưởng của Bầy Cáo được định giá 80 triệu bảng, không kém gì người đồng đội cũ Harry Maguire, hậu vệ đã cập bến Old Trafford mùa hè này. Bản thân Maddison cũng bày tỏ ý định được chuyển tới 1 CLB lớn tại Ngoại hạng Anh.

Theo Manchester News, James Maddison muốn ở lại sân King Power thêm 1 mùa giải nữa trước khi tìm kiếm bến đỗ mới. Cuối tuần này, Maddison cũng sẽ đối đầu MU tại Ngoại hạng Anh.

Roma sẽ mua đứt hậu vệ Chelsea

Davide Zappacosta đã khép lại hành trình 2 năm tại Chelsea sau khi hậu vệ cánh phải này gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn.

Dù thỏa thuận cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt nhưng báo chí Italy khẳng định Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu hậu vệ Torino.

Tottenham muốn đổi Eriksen lấy Dybala

Các vấn đề về bản quyền hình ảnh đã ngăn cản Mauricio Pochettino đưa người đồng hương Dybala sang Ngoại hạng Anh vào mùa hè, trong khi mối quan tâm của Real Madrid và MU đối với Eriksen là không thực sự rõ ràng.

Báo chí Ý cho rằng HLV người Argentina sẽ cố gắng có được Dybala vào tháng 1 bằng cách gán Eriksen cho Juve. Tiền vệ người Đan Mạch cũng đang muốn tìm kiếm thử thách mới.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 13/9 chuyển nhượng 13/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu MU chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong mu chuyen nhuong ngoại hang anh
Xem thêm