Quảng cáo

MU lên kế hoạch với tiền đạo 'hàng thải' của Atletico

Thứ ba, 27/04/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn giữ chân tiền đạo Edinson Cavani, tuy nhiên họ vẫn cần chuẩn bị sẵn phương án B nếu cầu thủ Uruguay quyết dứt áo ra đi.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Cái tên được MU nhắm đến là Rafael Santos Borre. Cầu thủ này đang trải qua mùa giải thứ tư cùng River Plate sau khi gia nhập từ Atletico Madrid, và Manchester United có thể sẽ trao cho anh một cơ hội nữa đến châu Âu chơi bóng.

Theo hãng truyền thông Tây Ban Nha El Gol Digital, Manchester United đang bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Colombia, người đã có 138 lần ra sân cho River Plate và ghi được 53 bàn thắng đồng thời cung cấp 18 đường kiến ​​tạo.

Vào tháng 6, Santos Borre sẽ hết hạn hợp đồng với River Plate, nhưng đội bóng Argentina đang cố gắng gia hạn với cầu thủ này để nhận được một số khoản tiền chuyển nhượng.

Manchester United, Atletico Madrid, Rafael Santos Borre
Borre (phải) ra mắt Atletico cùng Diogo Jota. Ảnh: Getty

Cầu thủ này cũng bày tỏ rằng anh muốn River Plate được bù đắp cho sự ra đi của mình để thể hiện lòng biết ơn đối với câu lạc bộ. Ngoài Man Utd, vẫn còn những câu lạc bộ châu Âu khác thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này, chẳng hạn như Valencia CF.

Tuy nhiên, sức hút của Manchester United và việc được thi đấu ở Premier League có thể là một lợi thế nhỏ để Quỷ Đỏ đạt được một thỏa thuận. Nếu River Plate hoàn tất việc gia hạn, giá trị chuyển nhượng của Santos Borre sẽ rơi vào khoảng 13,5 triệu bảng, theo Transfermarkt.

Rafael Santos Borre ký hợp đồng với Atletico Madrid từ Deportivo Cali vào năm 2015, ra mắt Rojiblancos năm 2016 cùng Diogo Jota, nhưng không được ra sân lần nào. Trải qua hai lần bị cho mượn không thành công, anh gia nhập River Plate của Argentina.

Ronaldo vào đường cùng, chốt hợp đồng đến 2024

MU bị chỉ trích là 'đội bóng tiêu cực'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Atletico Madrid Rafael Santos Borre
Xem thêm