Quảng cáo

MU quyết định rao bán trò cưng của HLV Moyes

Thứ sáu, 13/08/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United hiện đang muốn bán Jesse Lingard và một số cầu thủ khác vào mùa hè này để có tiền chiêu mộ thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

West Ham United được cho là đã có thêm hy vọng chiêu mộ Jesse Lingard từ Manchester United vào mùa chuyển nhượng hè này sau bản hợp đồng cho mượn thành công ở mùa giải trước.

Tuyển thủ người Anh dành nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại West Ham và gây ấn tượng khi giúp câu lạc bộ kết thúc ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

West Ham muốn thực hiện thỏa thuận mua đứt trong suốt mùa hè nhưng ban đầu không thuyết phục được Man Utd. Lingard đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu giao hữu tiền của giải của Quỷ Đỏ.

Manchester United, Lingard, chuyển nhượng
Lingard là trò cưng của HLV Moyes. Ảnh: Getty

Đó là lý do HLV Solskjaer cân nhắc về khả năng giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Nhưng tờ Manchester Evening News đưa tin rằng MU hiện đang rao bán anh cùng với Phil Jones và Andreas Pereira để có thêm tiền cho các bản hợp đồng mới.

Vì vậy, Manchester United quyết định giảm giá bán Lingard, con số 35 triệu bảng ban đầu hiện chỉ còn 20 triệu bảng, mở ra cơ hội cho cầu thủ này tái ngộ HLV David Moyes - người luôn sử dụng anh như một mũi tấn công không thể thiếu trong đội hình.

Lingard đã ghi được chín bàn thắng và cung cấp năm đường kiến ​​tạo trong 16 lần ra sân cho câu lạc bộ thành London mùa trước, anh cũng nhận giải Cầu thủ hay nhất Premier League và Bàn thắng của tháng vào tháng Tư năm 2021.

Lý do MU chưa chính thức công bố Varane

Nhận định MU vs Leeds: Đầu xuôi đuôi lọt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Lingard chuyển nhượng
Xem thêm