Quảng cáo

MU sẵn sàng trả tiền để tống khứ Sanchez

Thứ sáu, 16/08/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn chia tay bản hợp đồng hớ Alexis Sanchez càng sớm càng tốt, họ thậm chí chấp nhận mất tiền để tiền đạo Chile ra đi.

Video những bàn thắng và kiến tạo của Alexis Sanchez tại MU

MU muốn bán Sanchez nhưng rào cản lớn nhất chính là mức lương cao ngất ngưởng của anh. Hàng tuần, số tiền MU phải trả cho mọi chi phí liên quan tiền đạo 30 tuổi có thể lên đến 560.000 bảng. Không có đội bóng nào sẵn sàng mua về một cầu thủ bị thất sủng với mức lương ấy.

Thu nhập cơ bản mỗi tuần của Sanchez tại Old Trafford là 300.000 bảng, cộng thêm 100.000 bảng theo thỏa thuận bản quyền hình ảnh trị giá hơn 5 triệu bảng mỗi năm. MU còn phải trả cho người đại diện của Sanchez 5 triệu bảng, ứng với 21.370 bảng mỗi tuần. Nếu Sanchez ra sân từ đầu 30 trận mỗi mùa thì Quỷ Đỏ phải trả thêm 5 triệu bảng nữa, may mà mùa vừa rồi anh chỉ có 13 lần xuất phát ở đội hình chính. Tính thêm các loại phụ phí khác như bảo hiểm thì mỗi tuần MU phải tốn trên dưới nửa triệu bảng vì Sanchez.

MU không thể chấp nhận trả số tiền ấy chỉ để nhìn Alexis Sanchez ngồi mát ăn bát vàng, nhưng anh không chịu giảm lương thì chẳng đội bóng nào đồng ý mang anh đi. Một phương án được ban lãnh đạo MU tính đến là sẽ hỗ trợ trả lương hàng tuần cho Sanchez tại đội bóng mới. Nghĩa là họ chỉ cần giảm bớt gánh nặng tài chính được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Hiện nay Sanchez đang được một số đội bóng Italia nhòm ngó. Nhưng dù MU sẵn sàng hỗ trợ thì mức lương của Sanchez vẫn sẽ khá cao so với mặt bằng chung tại Serie A. Chỉ có Juventus, Inter Milan và AC Milan đủ khả năng đem Sanchez đi. Juventus đang thừa tiền đạo nên chỉ có Inter và Milan là điểm đến khả dĩ nhất cho cầu thủ người Chile.

MU từng đem Mkhitaryan đổi ngang Sanchez với Arsenal, dù lúc đó Sanchez chỉ còn vài tháng hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong khi Mkhitaryan được định giá 35 triệu bảng. Anh thi đấu 45 trận cho Quỷ Đỏ và ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Khi đến MU, Sanchez được đãi ngộ như ông hoàng nhưng bây giờ anh chỉ là sự lựa chọn xếp sau Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard, Daniel James.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United MU Man Utd Sanchez Alexis Sanchez chuyển nhượng
Xem thêm