Quảng cáo

MU 'săn' tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới Liverpool

Chủ nhật, 30/08/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một tiền đạo và Manchester United đang nhắm tới cầu thủ vừa ghi hai bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận đấu trước mùa giải.

Manchester United được cho là đang tham gia vào cuộc chiến với một số câu lạc bộ để theo đuổi tiền đạo Patson Daka của RB Salzburg. Daka đã ghi hai bàn cho đại diện nước Áo trong trận hòa cách đây không lâu trước mùa giải với nhà vô địch Premier League Liverpool.

Tờ The Sun đưa tin MU hiện đang cân nhắc việc chiêu mộ Daka, 21 tuổi, mặc dù các câu lạc bộ khác đang theo dõi anh. Daka đã ghi 24 bàn sau 31 trận ở giải VĐQG khi Salzburg giành chức vô địch Áo năm thứ bảy liên tiếp.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool

Có thông tin cho rằng MU sẽ phải mất một khoản phí 20 triệu bảng hoặc nhiều hơn để thuyết phục Salzburg bán với Daka khi anh vừa ký hợp đồng mới vào năm ngoái có thời hạn đến năm 2024.

Manchester United vẫn chưa thực hiện một động thái nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, mặc dù những điều lớn lao đã được mong đợi ở Old Trafford. Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer được cho là vẫn coi Jadon Sancho của Dortmund là mục tiêu hàng đầu.

Quãng nghỉ giữa hai mùa giải rất ngắn, Solskjaer biết Man United cần phải tăng tốc công việc của mình. Ông giải thích: "Đó không phải là vấn đề về thị trường, mà là về chất lượng và cầu thủ có tố chất phù hợp".

'Ajax đang đợi MU đưa ra đề nghị chính thức'

'Maguire bỏ chạy để lại vợ sắp cưới, anh chị em và bạn bè thuở nhỏ'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool
Xem thêm