Quảng cáo

'MU sẽ hạ bệ Chelsea khi Ngoại hạng Anh trở lại'

Chủ nhật, 07/06/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes tự tin đội bóng cũ của mình Manchester United sẽ vượt qua Chelsea và đảm bảo một vị trí trong top 4 vào cuối mùa tại Premier League.

Scholes cho rằng Ole Gunnar Solskjaer là những người chắc chắn sẽ vươn lên vị trí thứ tư của Chelsea để có vị trí cho suất dự Champions League sau khi Ngoại hạng Anh trở lại. MU đã thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời trước khi giải đấu bị đình chỉ do sự lây lan của đại dịch COVID-19, họ sẽ tiếp tục chiến dịch bằng trận đấu sắp tới với Tottenham.

Khi Paul Scholes được MUTV hỏi liệu anh có tự tin vào cơ hội lọt top 4 của Manchester United hay không, huyền thoại Quỷ Đỏ nói: "Tôi có chứ. Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta không bị đình chỉ, chúng tôi đã chắc chắn có được vị trí top 4. Có một số người không biết chúng tôi đã hồi sinh như thế nào. Tôi nghĩ chuyện sẽ ổn, Marcus Rashford và Paul Pogba đã trở lại."

Manchester United, Paul Scholes, Chelsea, Premier League, Ngoại hạng Anh

Scholes cho rằng 3 điểm ít hơn Chelsea - đội đang đứng thứ 4 Ngoại hạng Anh - không phải là vấn đề: "Bạn chỉ cần chờ xem nhưng tôi nghĩ MU có cơ hội lớn. Đó là gì? Chỉ là 3 điểm ít hơn Chelsea. Lịch thi đấu của chúng tôi khá thuận lợi. Chúng tôi sẽ trở lại với phong độ như trước và hy vọng sẽ có suất dự Champions League vào cuối mùa."

Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra quyết liệt. Ngoài Chelsea và MU thì Sheffield, Wolves, Tottenham và Arsenal đều còn cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, MU hiện xếp thứ 5.

>>> Partey được cảnh báo sẽ 'tự sát' nếu đến MU, Arsenal, Chelsea

>>> Sao MU dọa bỏ đi nếu tiếp tục bị ngược đãi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Paul Scholes Chelsea Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm